Ronaldo chịu thua Pepe trong trò bật cao sở trường

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 00:59 12/06/2014

Mặc dù thua cuộc nhưng Cristiano Ronaldo vẫn tỏ ra rất vui vẻ.

Được biết đến là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, Ronaldo sở hữu cho mình những cú sút đầy uy lực, khả năng bứt tốc như 1 tia chớp và những cú đánh đầu đầy dũng mãnh. Thậm chí Quả bóng vàng năm 2014 có thể bật nhảy đến 1 độ cao "khủng" mà chẳng cần chạy đà.

Thế nhưng mới đây, CR7 lại 1 phen bẽ mặt với các đồng đội ở đội tuyển. Số là trong buổi tập của Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho World Cup sắp tới, Ronaldo và các đồng đội đã có 1 cuộc thi đánh đầu vô cùng thú vị. 1 trái bóng được treo lở lửng trên cao và việc của các cầu thủ chỉ là bật nhảy hết sức để chạm được đầu vào bóng. Tuy nhiên số 7 của Real lại để thua người đồng đội Pepe trong trò chơi này và phải đến lần thử lại thứ 2, CR7 mới chứng tỏ được khả năng bật nhảy của mình. 

CR7 có vẻ chưa sẵn sàng trong lần thử đầu tiên.


Trong khi Pepe chứng tỏ mình là chỗ dựa tin cậy của Bồ Đào Nha trong những pha bóng bổng.

Cuộc thi đầy thú vị của các cầu thủ Bồ Đào Nha.

Mặc dù thua trong trò chơi thú vị nói trên, tuy nhiên tin vui là có vẻ CR7 đang dần lấy lại phong độ của mình sau chấn thương. Với đội tuyển BĐN hiện tại thì anh vẫn là niềm hy vọng số 1, và việc "Brazil của châu Âu" có thể đạt thành tích tốt trong kỳ World Cup sắp tới hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào anh.