Ronaldo chia sẻ clip cảm động về các VĐV khuyết tật trên facebook cá nhân

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 09/03/2014

Cùng thời điểm diễn ra Paralympic Sochi 2014 (Thế vận hội mùa đông dành cho VĐV khuyết tật), <a href="http://kenh14.vn/cristiano-ronaldo.html" target="_blank">Cristiano Ronaldo</a> đã mang đến những thông điệp đầy ý nghĩa tới những người có hoàn cảnh không may mắn.

Ngày 7/3 Paralympic Sochi 2014 đã chính thức khai mạc tại Nga. Đây là ngày hội thể thao dành cho những VĐV khuyết tật trên khắp thế giới tranh tài. Cùng hòa chung vào bầu không khí thể thao này tại Sochi, Cristiano Ronaldo mới đây cũng đã chia sẻ những thông điệp hết sức ý nghĩa.

Ronaldo chia sẻ clip cảm động về các VĐV khuyết tật trên facebook cá nhân 1
Những VĐV khuyết tật tại Sochi khiến Ronaldo rất khâm phục.

Theo đó, trên trang facebook cá nhân, tiền vệ người Bồ đã "share" 1 đoạn clip khá cảm động nói về nghị lực của các VĐV khuyết tật. Tất cả những khó khăn khi gặp phải bởi khiếm khuyết trên cơ thể không phải là sự khác biệt trong thể thao đối với mỗi VĐV này. Đoạn clip đã được rất nhiều người xem và hưởng ứng.

Ronaldo chia sẻ clip cảm động về các VĐV khuyết tật trên facebook cá nhân 2
Ronaldo chia sẻ clip cảm động về những VĐV tham dự Paralympic Sochi.


Ronaldo không chỉ là 1 chân sút xuất sắc trên sân cỏ, ngoài đời, anh cũng luôn khiến nhiều người phải ngả mũ thán phục bởi nhân cách cao đẹp. Tiền vệ người BĐN từng rất nhiều lần tham gia các hoạt động từ thiện, hiến máu, hiến tủy hay thăm các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo.

Ronaldo chia sẻ clip cảm động về các VĐV khuyết tật trên facebook cá nhân 3

Ronaldo chia sẻ clip cảm động về các VĐV khuyết tật trên facebook cá nhân 4

Ronaldo chia sẻ clip cảm động về các VĐV khuyết tật trên facebook cá nhân 5
Ronaldo luôn có 1 nhân cách đẹp bên ngoài sân cỏ.