Ronaldo buồn bã đón taxi về quê

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 29/06/2014

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã quay về quê nhà sau một kỳ World Cup không thành công như mong đợi.

Với 1 trận thắng và 1 trận hòa, đội tuyển Bồ Đào Nha đã không thể vượt qua vòng bảng và đành phải chấp nhận về nước sớm. Mới đây, Selecao châu Âu đã đặt chân xuống sân bay Lisbon sau một chuyến bay dài từ Brazil. Có lẽ do quá chán nản trước màn trình diễn của đội tuyển, các CĐV gần như không buồn ra đón Ronaldo và các đồng đội. 

Mặc dù cũng có một vài CĐV xuất hiện, thế nhưng bầu không khí ở sân bay Lisbon lại im ắng đến lạ thường, hiển nhiên đó không phải là cảnh tượng thường thấy mỗi khi Ronaldo xuất hiện. Chính vì vậy mà sau khi chào tạm biệt Nani, CR7 lặng lẽ leo lên 1 chiếc taxi rồi biến mất. 
 
Ronaldo gây thất vọng khi chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 3 lượt trận.

Tiền đạo 29 tuổi xuất hiện lầm lì với 1 vết bầm dưới mắt trái.

Anh lặng lẽ đón 1 chiếc taxi để về nhà.

Trong khi đó những đồng đội của Ronaldo như Nani cũng chẳng vui vẻ gì.

HLV Paulo Bento vội vã bước đi.

Pepe chào tạm biệt thủ môn Beto.

Dù không được nhắc đến nhiều về thành tích trên sân cỏ nhưng trước khi rời khỏi Brazil, Ronaldo cũng đã kịp để lại ấn tượng khó phai với cử chỉ đẹp dành cho 1 fan cuồng lẻn vào phòng của mình. Chẳng những không gọi bảo vệ đến bắt chàng trai 15 tuổi, CR7 còn tặng chữ ký và cho phép anh chàng chụp ảnh mình. 

Tấm ảnh mà anh chàng fan cuồng may mắn chụp được. 

Nói về kỳ World Cup đáng thất vọng vừa qua, Ronaldo cho biết: “Bóng đá là thế, chúng tôi quay về trong tư thế ngẩng cao đầu. Chúng tôi đã cố gắng hết sức nhưng tiếc là không thành công”. Trong khi đó, hậu vệ Moutinho vẫn còn rất tự tin vào đội bóng của mình: “Chúng tôi là một đội tuyển xuất sắc và có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. 2 năm trước suýt chút nữa chúng tôi đã vào đến Chung kết Euro 2012, bây giờ chúng tôi không thể bỏ hết mọi thứ và cho rằng mình là đội tệ nhất.”
 
Quả thật Bồ Đào Nha không phải là đội tệ nhất trong số những "ông lớn" của khu vực, ít ra Ronaldo và các đồng đội vẫn còn khá khẩm hơn ĐKVĐ Tây Ban Nha chỉ vớt vát được 3 điểm và đội tuyển Anh chỉ kiếm được 1 điểm. 
 
Do phải vật lộn với chấn thương, Ronaldo không thể giúp đội nhà vượt qua bảng đấu khó khăn.