Ronaldo bị phát hiện gửi ảnh nóng cho người mẫu 16 tuổi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 07/10/2015

Bố mẹ của người mẫu Meredith Mickelson tuyên bố họ có trong tay những bức ảnh nóng mà Ronaldo đã gửi cho con gái họ.

Hôm 15/8, người mẫu 16 tuổi Meredith Mickelson (Mỹ) đã cho đăng tải tấm hình ghi lại đoạn chat mà Ronaldo gửi cho cô trên trang Twitter cá nhân. Cụ thể, CR7 tỏ ra thân thiện khi gửi lời chào đến Meredith Mickelson, tuy nhiên, cô nàng chẳng mấy quan tâm và phải 2 ngày sau mới thèm đáp lại.

7777-01a7c
Đoạn chat giữa Ronaldo và cô người mẫu tuổi teen.

Chẳng biết có phải do phía Ronaldo tác động hay không mà bức ảnh đã bị chủ nhân gỡ khỏi trang Twitter. Sau đó, vụ việc nhanh chóng chìm xuống.

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới đây với tạp chí Fame, một nguồn tin thân cận với gia đình Meredith Mickelson cho hay bố mẹ siêu mẫu tuổi teen này đang nắm trong tay những bức ảnh nóng mà Ronaldo đã gửi cho cô con gái cưng. 

a-86d08
Ronaldo bị tố cáo có hành vi quấy rối người mẫu Mickelson.

Không chỉ có thế, người này cho biết bố mẹ Meredith Mickelson đã sẵn sàng đâm đơn kiện Ronaldo ra tòa vì tội danh quấy rối trẻ vị thành niên: "Chúng tôi đang nắm trong tay bằng chứng Ronaldo đã quấy rối Meredith Mickelson. Đó là các bức ảnh có nội dung khiêu dâm. Chúng tôi sẽ có những động thái để đưa vụ việc ra tòa".

Thông tin trên khiến không ít người cảm thấy sốc toàn tập. Lý do là bởi dù khét tiếng "sát gái", nhưng thật khó tưởng tượng Ronaldo lại liều lĩnh gửi cả ảnh nóng cho người lạ để rồi làm cho danh tiếng bị vấy bẩn.

491521620-86d08

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng đó chỉ là một chiêu PR cho con gái đầy khôn ngoan của bố mẹ Meredith Mickelson. Dù có triển vọng, nhưng dù sao Meredith Mickelson vẫn chỉ là một người mẫu mới nổi. Lợi dụng scandal với một siêu sao bóng đá số 1 thế giới như Ronaldo chính là cách giúp cô dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp.