Ronaldo bị “cắm sừng”?

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 09:17 08/07/2015

Nếu như mối quan hệ giữa Ronaldo và siêu mẫu Tedeschi là sự thật, thì có vẻ như siêu sao người Bồ Đào Nha đang bị “cắm sừng”.


Ronaldo được cho là đang có mối quan hệ tình ái với siêu mẫu Tedeschi.

Cũng như rất nhiều siêu mẫu, ca sỹ hay diễn viên khác trong quá khứ, cô nàng nóng bỏng Alessia Tedeschi dính phải tin đồn là bạn gái mới của ngôi sao bóng đá nổi tiếng trăng hoa Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, cả hai đều chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này bất chấp việc báo giới từng khẳng định họ đã qua đêm với nhau tại một khách sạn ở Madrid.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Tedeschi công khai khen Ronaldo sở hữu vẻ đẹp gợi tình khiến cho tin đồn siêu mẫu người Italia cặp kè với CR7 càng đáng tin. Thế nhưng mới đây, cánh săn ảnh lại chộp được cảnh cô nàng siêu mẫu này tay trong tay với Roberto, thủ môn người Tây Ban Nha hiện bắt cho Olympiakos. 


Nhưng mới đây, Tedeschi bị bắt gặp tay trong tay với thủ thành Roberto tại Ibiza.

Theo báo giới Italia và Tây Ban Nha, nhiều khả năng là người gác đền của CLB Hy Lạp đã bị Tedeschi “săn” chỉ sau vài ngày siêu mẫu này có mặt ở Ibiza. Trước đó, Tedeschi cũng nổi tiếng là một người đẹp trăng hoa và dạn dày kinh nghiệm tình trường. Trong quá khứ, cô cũng từng cặp kè cùng “Donjuan” nổi tiếng của làng bóng đá Italia là cựu tiền đạo Christian Vieri.


Cô từng hẹn hò với bò mộng Vieri

Nếu như mối quan hệ này trở thành sự thật, có lẽ Ronaldo cũng không nên quá buồn nếu như anh có trót trao gửi chút tình cảm nào cho Tedeschi. Đơn giản bởi sớm muộn cô cũng sẽ rời bỏ CR7 để đi tìm một điểm đến khác và đến lúc đó anh sẽ lại rời vào trạng thái stress giống như khoảng thời gian chia tay Irina Shayk.

Cũng trong mùa giải vừa qua, sau khoảng thời gian rạn nứt mối quan hệ với siêu mẫu Nga, phong độ trên sân cỏ của Ronaldo cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Anh ít nổ súng hơn và còn vướng phải scandal đánh nguội đối thủ dẫn đến bị treo giò. Chưa dừng lại ở đó, thành tích ghi bàn của Ronaldo cũng giảm sút khiến cho Real Madrid hụt hơi trong cuộc cạnh tranh ngôi vương La Liga với đại kình địch Barcelona.