Ronaldo bày trò phá xe của đồng đội Quaresma

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 28/03/2015

Chiếc xe xịn của Ricardo Quaresma đã bị CR7 phủ kín giấy bạc và phun sơn màu.

Sau trận siêu kinh điển với Barcelona, Cristiano Ronaldo đã lên đường tập trung cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Tại đây, Ronaldo đã bí mật lên kế hoạch... phá xe của đồng đội Ricardo Quaresma. Được biết, đây là một trong những chiêu trò dùng để quảng bá cho đôi giày Nike Mercurial Superfly CR7 vừa ra mắt của siêu sao Real Madrid. 

Đôi giày mới Mercurial Superfly của Ronaldo. 

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Ronaldo hí hửng đăng ảnh chiếc xe của Quaresma bị bọc kín bằng giấy bạc. Không chỉ vậy, chân sút 30 tuổi còn dùng sơn màu để vẽ chữ CR7 tượng trưng cho tên mình. Cuối cùng, siêu sao người Bồ hớn hở cầm đôi giày mới rồi chụp ảnh tự sướng cùng chiếc xe. Qua đó, có thể thấy Ronaldo đã cố tình biến chiếc xe của đồng đội thành một phiên bản của đôi giày Mercurial Superfly CR7.

“Mọi người có thấy tôi đã làm gì với chiếc xe của Ricardo Quaresma không? Và đúng đấy Quaresma, nó vẫn rất buồn cười!!”, Ronaldo vui vẻ viết.

Cận cảnh chiếc xe của Quaresma sau khi “qua tay” Ronaldo.

Sau khi thấy chiếc xe của mình bị Ronaldo phá, Quaresma cũng chỉ biết... bó tay. Trên trang Twitter của mình, tiền vệ Porto viết: “Cristiano làm ơn nói là anh chưa làm thế với chiếc xe của tôi đi. Mọi người nhìn chiếc CR7 Mercurial mới thiết kế của tôi kìa”. 

Quaresma bó tay trước độc chiêu của Ronaldo. 

Tuy nhiên, có lẽ HLV Fernando Santos sẽ mong 2 cậu học trò của mình tập trung vào trận đấu với Serbia thuộc vòng loại Euro 2016 diễn ra vào Chủ nhật tuần này hơn. Nếu chiến thắng, Bồ Đào Nha sẽ gia tăng khoảng cách với Serbia lên 8 điểm và chiếm luôn ngôi đầu bảng I do Đan Mạch đang nắm giữ.

Ronaldo luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu với Serbia. 

Nguồn: Daily Mail.