Ronaldo bất ngờ đòi tiền Neymar và Messi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 12:30 19/01/2016

Cristiano Ronaldo kể lại câu chuyện thú vị với 2 ngôi sao của Barcelona tại gala trao giải QBV FIFA 2015.

Tại sự kiện bên lề trước khi gala trao giải QBV FIFA 2015 bắt đầu, Messi và Neymar gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp bởi bộ đôi này không nói được tiếng Anh. 

Ronaldo bất ngờ đòi tiền Neymar và Messi - Ảnh 2.

 Ronaldo dịch giúp Neymar và Messi.

Trong tình thế này, Ronaldo đã tỏ ra rất thân thiện khi dịch hộ 2 ngôi sao của CLB đối địch. Thậm chí Ronaldo còn đùa rằng Neymar và Messi sẽ phải thanh toán tiền công cho anh. Câu chuyện thú vị này vừa được CR7 tiết lộ với truyền thông Tây Ban Nha hôm 18/1 vừa qua.

Ronaldo bất ngờ đòi tiền Neymar và Messi - Ảnh 3.

"Tôi và bọn họ luôn có mối quan hệ rất tốt. Chúng tôi ở rất gần nhau. Trước khi buổi lễ chính thức bắt đầu, tôi là dịch giả của Neymar và Messi, ngay trên sân khấu. Tôi nói với bọn họ rằng họ sẽ phải trả tôi tiền vì điều đó", Ronaldo tiết lộ.

Không như những lần trước, Ronaldo tỏ ra khá bình thản khi để Messi vượt mặt trong cuộc đua tranh Ballon d'Or 2015. Có lẽ CR7 cũng biết rằng Messi mới xứng đáng là chủ nhân của danh hiệu cao quý trên, sau 1 năm đại thành công với Barcelona.

Ronaldo bất ngờ đòi tiền Neymar và Messi - Ảnh 4.

 Cầu thủ của Real Madrid chúc mừng Messi sau khi tiền đạo người Argentina được Kaka xướng tên là chủ nhân của Ballon d'Or 2015.

Ở một diễn biến mới nhất, ngay trước khi trận đấu giữa Barcelona và Athletic Bilbao diễn ra rạng sáng hôm 18/1, Messi đã "khoe" QBV thứ 5 của mình với các CĐV trên sân nhà Nou Camp. Đáp lại, các cule hô vang "Messi! Messi!", cùng với tấm băng-rôn to tri ân siêu tiền đạo của Barca.

Ronaldo bất ngờ đòi tiền Neymar và Messi - Ảnh 5.

Ronaldo bất ngờ đòi tiền Neymar và Messi - Ảnh 6.

Ronaldo bất ngờ đòi tiền Neymar và Messi - Ảnh 7.