Ronaldo bảnh bao hẹn hò cùng bạn gái siêu mẫu

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:39 09/06/2014

Dù đang khá bận rộn với lịch tập cùng đội tuyển Bồ Đào Nha nhưng Cristiano Ronaldo vẫn dành những khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm hoi để hẹn hò với Irina Shayk.<br/>

Cristiano Ronaldo và các đồng đội đang có mặt tại nước Mỹ để tham gia chuyến tập huấn ngắn ngày trước khi lên đường sang Brazil tranh tài. Mặc dù khá bận rộn với lịch tập luyện dày đặc cũng như các bài tập đặc biệt để hồi phục chấn thương nhưng ngày hôm qua người ta vẫn thấy CR7 cùng bạn gái đi dự khán 1 trận boxing tại đây.


Ronaldo và Irina Shayk cùng nhau đi xem 1 trận boxing tại Mỹ ngày hôm qua.

Khác hẳn những lúc trên sân cỏ, xuất hiện bên bạn gái ngày hôm qua, Ronaldo ăn vận cực bảnh bao với quần jean, áo phông khỏe khoắn kèm theo 1 cặp kính trông khá… trí thức. Trong khi đó, siêu mẫu người Nga cũng thu hút mọi ánh nhìn với trang phục siêu ngắn khoe đôi chân dài miên man.

Tiền vệ người Bồ ăn vận khá bảnh bao với cặp kính trí thức.


Chiếc quần ngắn khiến đôi chân dài miên man của Irina thu hút mọi sự chú ý.

Ngay sau khi dự khán trận boxing giữa hai võ sĩ Miguel Cotto Sergio Martinez, Ronaldo Irina lại tiếp tục tăng 2 khi “xõa” cùng đám bạn thân của cả 2 tại 1 hộp đêm nổi tiếng ở Mỹ. 


Ronaldo và Irina tiếp tục có những giờ phút thư giãn vui vẻ bên bạn bè.

Chỉ còn 4 ngày nữa VCK World Cup 2014 sẽ chính thức khởi tranh, Ronaldo chính là niềm hy vọng vàng của đội tuyển Bồ Đào Nha dù chưa biết chắc những chấn thương có cản trở phong độ của anh hay không. Tuy nhiên ngay lúc này, việc dành thời gian thư giãn bên bạn bè và người thân để lấy lại tinh thần là điều nên làm đối với siêu sao của Real Madrid.

Ronaldo là niềm hy vọng số 1 của đội tuyển Bồ Đào Nha.