Rơi tự do từ khán đài xuống sân, fan may mắn thoát chết

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 09:34 07/10/2015

Một fan hâm mộ người Argentina đã may mắn thoát khỏi lưỡi hái tử thần sau tai nạn khủng khiếp.

Clip ghi lại cảnh một CĐV nam rơi tự do từ khán đài xuống sân

Một sự cố hy hữu đã diễn ra tại giải hạng Ba Argentina giữa đội chủ nhà Juventud Antoniana và Atletico Mitre với chiến thắng 1-0 thuộc về đội khách hồi cuối tuần qua.

Trong một đợt tấn công, ngay khi một quả tạt từ cánh trái đưa bóng vào vòng cấm, một CĐV nam mặc áo phông màu đỏ đã ngã từ trên khán đài cao xuống dưới sân, ngay đằng sau khung thành. Sau khi rơi tự do từ khán đài xuống sân, CĐV trên vẫn sống xót và chỉ bị thương nhẹ. 

roid-b1303
CĐV nam mặc áo đỏ rơi phía sau khung thành

Quả thực là may mắn đã mỉm cười với fan hâm mộ này vì chỉ mới cách đây hơn 1 tháng, một CĐV 60 tuổi đã qua đời ở bệnh viện sau khi ngã từ tầng trên của khán đài sân Turner Field trong trận đấu bóng chày giữa hai đội New York Yankees và Atlanta Braves diễn ra hôm 29/8 vừa qua. 

Theo nhân chứng ngồi ở khu vực 401 - phía sau gôn đội nhà, fan lớn tuổi này la hét rồi đột nhiên mất thăng bằng và ngã xuống lối đi lại ở khu vực phía dưới từ khoảng cách gần 15 m. Cảnh sát ngay lập tức phong tỏa 10 hàng ghế xung quanh, đưa CĐV này tới phòng chăm sóc đặc biệt và chuyển tới viện, nhưng sau đó ông đã không qua khỏi.

Những tai nạn nguy hiểm nói trên thực sự là lời cảnh báo cho những CĐV đứng quá gần hàng rào bảo vệ của khán đài. 

cdv_1-3b4b6
CĐV 60 tuổi thiệt mạng sau khi ngã từ khán đài.