Robinho và Balotelli “sỉ nhục” kiểu đầu mới của Boateng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 09:30 08/04/2013

Kevin-Prince Boateng cứ ngỡ mái tóc mới của anh sẽ nhận được những lời khen từ phía các đồng đội nhưng sự thực thì… ngược lại.

Như đã biết, với El Shaarawy hay Balotelli, AC Milan nổi tiếng là đội bóng của những mái đầu rất “chất”. Và mới đây, ngôi sao trên hàng tiền vệ của đội này, “Hoàng tử” Boateng, tiếp tục bổ sung thêm vào bộ sưu tập tóc của CLB bằng 1 mái đầu vàng ươm và dựng đứng.

Robinho và Balotelli “sỉ nhục” kiểu đầu mới của Boateng 1
Mái đầu rất "chất" của Boateng

Trong buổi tập trước trận đấu với Fiorentina cuối tuần này, tiền vệ người Ghana đã trưng diện mái tóc mới này của anh đến sân tập với hy vọng sẽ nhận được những lời tán thưởng của các đồng đội. Nhưng ngay khi có mặt tại khu tập huấn, Boateng lập tức bị mọi người lôi ra làm trò cười. Cầm đầu chính là 2 ngôi sao Robinho Balotelli. Bộ đôi này đã cười như nắc nẻ sau khi chứng kiến kiểu tóc rất dị của đồng đội mình.

Robinho và Balotelli “sỉ nhục” kiểu đầu mới của Boateng 2
Robinho kêu gọi đồng đội ra "trêu" Boateng

Robinho và Balotelli “sỉ nhục” kiểu đầu mới của Boateng 3
Anh và Balotelli cười như nắc nẻ khi chứng kiến mái đầu của tiền vệ người Ghana


Thực ra kiểu tóc mới của Boateng cũng đâu có là gì nếu so với những gì mà Balotelli đã từng thể hiện trước đây. Không biết chứng kiến những kiểu đầu cũ của Super Mario dưới đây, Robinho sẽ còn phải cười đến mức độ nào?

Robinho và Balotelli “sỉ nhục” kiểu đầu mới của Boateng 4

Robinho và Balotelli “sỉ nhục” kiểu đầu mới của Boateng 5
Những kiểu đầu cũng "đáng cười" không kém của Super Mario