Rộ tin Barcelona sẵn sàng bán Messi

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 00:09 21/11/2014

Kênh phát thanh Cope (Tây Ban Nha) vừa chia sẻ một thông tin giật gân liên quan tới tương lai của Lionel Messi.

Hồi đầu tuần, Messi đã chia sẻ với tờ Ole (Argentina) rằng anh có thể sẽ chia tay Barcelona trong tương lai. “Sau những gì chúng ta thấy, mọi thứ có thể thay đổi rất nhiều trong bóng đá. Đó là một môi trường không có gì là chắc chắn. Nó phức tạp hơn nhiều những gì mà các cầu thủ Barcelona đang trải qua lúc này. Trong khi tôi luôn nói rằng tôi sẽ ở lại đây (Barca) mãi mãi thì một số thứ lại không diễn ra theo ý muốn của bạn”, El Pulga cho biết. 

Cha đẻ của Messi sau đó cũng bóng gió nói với giới truyền thông rằng, khi có lời đề nghị tới từ một CLB khác, họ sẽ xem xét một cách nghiêm túc.

Rộ tin Barcelona sẵn sàng bán Messi 1
Nhiều luồng thông tin cho rằng cha con Messi đang tính đường đào tẩu khỏi Barcelona

Tưởng như đây chỉ là một động thái đòi tăng lương của Messi thì mới đây, kênh phát thanh Cope (Tây Ban Nha) tiết lộ rằng BLĐ Barcelona đã sẵn sàng cho khả năng bán Messi khi họ nhận được một lời đề nghị hợp lý. Đài phát thanh này cũng loan tin Messi sẽ được bán trước khi cuộc bầu cử chủ tịch mới của Barcelona diễn ra vào năm sau. 

Theo đài phát thanh Cope, đã có nhiều luồng thông tin khiến Messi không còn quá tha thiết với đội bóng đã nâng bước anh trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Lý do đầu tiên là giới chóp bu của Barcelona đã khiến Messi phật lòng bởi họ không "chiều chuộng" anh như cái cách mà Real Madrid đối xử với Ronaldo. Điều này đã khiến cầu thủ người Argentina có đôi chút ghen tỵ.

Rộ tin Barcelona sẵn sàng bán Messi 2
Messi ghen tỵ với Ronaldo?

Ngoài ra, Messi đang cảm thấy vị trí của mình lung lay hơn bao giờ hết bởi có nhiều dấu hiệu cho thấy rằng trong tương lai gần, Barcelona sẽ sử dụng ngôi sao trẻ Neymar làm biểu tượng mới cho đội bóng xứ Catalan để thay thế cho anh. 

Rộ tin Barcelona sẵn sàng bán Messi 3
Neymar được giới chóp bu hoạch định là "biểu tượng mới của Barcelona

Một thông tin khác khiến Messi cũng không khỏi phiền lòng là ứng cử viên tranh cử chức chủ tịch Barcelona, ông Sandro Rosell chẳng ưa gì anh. Lý do được đồn đại là bởi "quyền lực đen" mà M.10 đang tạo ra trong phòng thay đồ Barcelona là quá lớn và Rosell muốn "trừ khử" anh nếu ông trúng cử chức chủ tịch Barcelona.

Rộ tin Barcelona sẵn sàng bán Messi 4
Rosell không ưa gì Messi

Chưa biết những thông tin này có độ chính xác cao đến đâu, nhưng rõ ràng nó sẽ bắt đầu gây ra những cơn sóng ngầm trong nội bộ Barcelona - nơi đã từ lâu chưa bao giờ yên ổn.