Rò rỉ thông tin Cristiano Ronaldo giành Quả bóng Vàng 2013

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 13:22 03/01/2014

Dù kết quả chính thức về cuộc bầu chọn Quả bóng Vàng chưa được công bố nhưng ngay từ bây giờ đã có nguồn tin cho hay Ronaldo sẽ là chủ nhân của danh hiệu này.

Ngày 13/1 tới đây, FIFA và tạp chí của France Football sẽ chính thức công bố tên của chủ nhân danh hiệu Quả bóng Vàng 2013. Tuy nhiên ngay từ thời điểm này đã có những nguồn tin rò rỉ từ cuộc bầu chọn cho hay Ronaldo đã vượt qua 2 đối thủ nặng ký là Messi Ribery để sở hữu danh hiệu kể trên.

Rò rỉ thông tin Cristiano Ronaldo giành Quả bóng Vàng 2013 1
Ronaldo được cho là sẽ giành Quả bóng Vàng lần này.

Nếu thông tin tôi nghe được là chính xác thì Ronaldo sẽ giành Quả bóng Vàng 2013, bất chấp Ribery là cầu thủ nhận được nhiều bình chọn từ báo chí nhất”, nhà báo danh tiếng người Pháp, Pascal Praud chia sẻ trên twitter về thông tin kể trên.

Theo đó, ở cuộc bầu chọn lần này, ngôi sao của Bayern Munich, Franck Ribery giành được khá nhiều phiếu bầu từ giới truyền thông nhưng lại không được sự ủng hộ của đa số các HLV và đội trưởng các ĐTQG trên thế giới. Điều này là trái ngược với Cristiano Ronaldo dẫn đến việc ngôi sao người BĐN trở thành chủ nhân Quả bóng Vàng 2013.

Rò rỉ thông tin Cristiano Ronaldo giành Quả bóng Vàng 2013 2
Dù có 1 mùa giải thành công nhưng Ribery được cho là sẽ không thể cạnh tranh với người đồng nghiệp bên phía Real.

Những thông tin rò rỉ kể trên được rất nhiều người tin là sự thật bởi lẽ hồi năm 2010, sự việc như vậy cũng đã diễn ra khi nhiều nguồn tin cho hay Messi sẽ trở thành chủ nhân Quả bóng Vàng. Quả thật sau đó, kết quả đã trùng khớp dù đó là 1 năm mà siêu sao người Argentina được cho là không xứng đáng.

Nếu thực sự Ronaldo sẽ lên ngôi ở lần bầu chọn này, đây sẽ lần thứ 2, ngôi sao của Real giành giải thưởng cao quý này. Năm 2008, CR7 được xướng tên khi giúp MU đoạt cú đúp danh hiệu Champions League và Premier League.

Rò rỉ thông tin Cristiano Ronaldo giành Quả bóng Vàng 2013 3
Ronaldo đang ở rất gần danh hiệu này lần thứ 2.