"Rô 'điệu' cần được yêu thương hơn"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 12:22 22/09/2012

Cựu tiền vệ Real Madrid, Guti cho rằng mọi người đừng quá khắt khe với Ronaldo.

Guti: "Ronaldo cần được yêu thương hơn"


Cựu cầu thủ của Real Madrid đã có những chia sẻ ý kiến của bản thân về scandal "Ronaldo buồn" đang làm rối loạn nội bộ của Real Madrid thời gian gần đây. "Nếu CR7 cảm thấy buồn thì đó chắc chắn k phải vấn đề về tiền bạc. Cái cậu ấy cần là một chút chia sẻ cảm thông từ mọi người", Guti nói.

ro-dieu-can-duoc-yeu-thuong-hon

Cầu thủ 35 tuổi cũng cho biết thêm về việc Ramos phải ngồi ngoài trong trận tiếp Man City. "Đó là chuyện hết sức bình thường. Sergio đã phải chơi rất nhiều cho cả đội tuyển quốc gia và Real, vậy nên cậu ấy cần được nghỉ ngơi chứ". Guti cho rằng mọi chuyện ở Bernabeu vẫn bình thường không có gì đang phải bàn tán về nội bộ đội bóng cả.

Wenger muốn rút ruột "chích choè"


Theo thông tin từ báo chí Anh cho biết, HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch thương lượng với Newcastle United để kí hợp đồng với bộ đôi Demba Ba Hatem Ben Arfa. Giá trị giải phóng hợp đồng của Demba Ba vào khoảng 7 triệu bảng (231 tỷ VND), một cái giá quá bèo cho chân sút chất lượng như cầu thủ người Nigeria.

ro-dieu-can-duoc-yeu-thuong-hon

Wenger cũng đã từng vồ hụt Ben Arfa khi cầu thủ này còn đang chơi cho Marseille chỉ vì không thể thỏa thuận thành công trong vấn đề lương thưởng và ông hy vọng mọi chuyện lần này sẽ khác.

Vilanova: "Sẽ không có một Messi thứ hai"


Tito Vilanova đã có những phát biểu về việc Barca muốn kí hợp đồng trọn đời với Lionel Messi. Ông cho rằng Messi và Barca là của nhau và sẽ rất khó để thấy được một cầu thủ thứ hai như Messi.

ro-dieu-can-duoc-yeu-thuong-hon

Đội bóng của Vilanova sẽ có trận đấu với Granada vào rạng sáng ngày mai, đây được đánh giá là trận đấu dễ dàng với Barca, chính vì vậy rất có thể vị HLV này sẽ tung ra đội hình với nhiều cầu thủ trẻ để thử nghiệm."Chúng tôi đang rất tập trung cho trận gặp Granada. Tôi sẽ cố gắng cho các cầu thủ dự bị và một số cầu thủ trẻ có cơ hội được chứng tỏ bản thân", Vilanova cho biết.

Mourinho sẽ trở lại Premier League


Trong cuộc phỏng vấn mới đây với SkySport, HLV Jose Mourinho cho biết ông sẽ trở lại Giải Ngoại hạng Anh sau khi hợp đồng với Real Madrid kết thúc. "Tôi muốn thử sức thêm 1 lần nữa với Premier League. Bất cứ đội bóng nào cũng được, tôi là một HLV chuyên nghiệp nên tôi chấp nhận mọi khó khăn", chiến lược gia người Bồ cho biết.

ro-dieu-can-duoc-yeu-thuong-hon

Mourinho là một HLV đầy tài năng và đã từng chinh phục giải bóng đã Ngoại hạng Anh với Chelsea vì vậy đây chắc chắn sẽ là một tin rất đáng lưu tâm với các đại gia tại xứ sở sương mù như MU, Man City và có thể chính là Chelsea.

Chấn thương của Vidal không đáng lo ngại


Tiền vệ người Chile của Juventus đã gặp một chấn thương trong trận đấu với Chelsea ở Champions League. Ngay sau trận đấu, Vidal đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra nhưng không có gì đáng lo ngại. Anh có thể trở lại tập luyện bình thường sau ít ngày tới.

ro-dieu-can-duoc-yeu-thuong-hon

Cầu thủ người Chile đã thi đấu rất tốt trong trận đấu với Chelsea khi đóng góp một bàn thắng. Vidal cho biết ngay sau khi ghi bàn anh đã cảm thấy cổ chân có vấn đề nhưng vẫn cố gắng thi đấu vì đây là một trận đấu quan trọng.