Ro "béo" tới tận đại bản doanh Real Madrid "vỗ về" thần đồng Odegaard

, Theo Trí Thức Trẻ 12:11 23/04/2015

Trong chuyến ghé thăm đội bóng cũ, Ronaldo đã giành khá nhiều thời gian trò chuyện với tài năng trẻ Martin Odegaard, người đang bị khủng hoảng cả phong độ lẫn tinh thần thời gian qua.

Trước trận đấu giữa Real Madrid và Malaga cuối tuần vừa rồi, Ronaldo cũng đã xuất hiện tại sân Bernabeu để động viên tinh thần các cầu thủ của đội. Điều này tiếp tục được anh lặp lại trước trận đấu khó khăn của Los Blancos và Atletico Madrid tại lượt về Tứ kết Champions League đêm qua. 

Không chỉ tới thăm các cầu thủ đội 1, Ronaldo bất ngờ ghé thăm Real Castilla - đội trẻ của Real Madrid do cựu đồng đội Zidane đang dẫn dắt. Tại đây, "Người ngoài hành tinh" đã được đón tiếp long trọng từ các mầm non của đội bóng và đặc biệt là tài năng trẻ người Na Uy, Martin Odegaard.

Ronaldo gặp gỡ hậu bối của mình tại đội trẻ Real.

Ronaldo là một trong những cầu thủ mà Odegaard rất ngưỡng mộ trong quá khứ. Và ngày hôm qua, Ro "béo" cũng dành nhiều phút tâm sự và chụp hình lưu niệm cùng cầu thủ 16 tuổi. Theo 1 số người trong cuộc thì huyền thoại bóng đá người Brazil đã đưa ra những lời khuyên bổ ích để Odegaard sớm thoát ra khỏi tình trạng hiện nay.

Odegaard đang trong khoảng thời gian khá tồi tệ.

Những ngày vừa qua là khoảng thời gian khá u ám đối với Martin Odegaard. Anh liên tục phải làm bạn với băng ghế dự bị trong các trận đấu của Real Castilla. Theo lý giải của Zidane thì Odegaard chưa hòa nhập được với đội bóng và chừng nào điều này còn tiếp diễn, tài năng trẻ 16 tuổi vẫn sẽ tiếp tục không được ra sân.

Thần đồng bóng đá Na Uy thường xuyên bị đầy ải trên băng ghế dự bị.

Trong khi đó, về phần mình, "Người ngoài hành tinh" Ronaldo vừa có màn tài xuất sân cỏ đầy ấn tượng. Trong trận giao hữu gây quỹ từ thiện mới đây, Ronaldo đã sát cánh cùng với những danh thủ 1 thời của mình như Zidane, Zambrotta, Trezeguet hay Okocha thi đấu với đội những ngôi sao Saint Etienne. Trận này Ro "béo" lập 1 cú hattrick nhưng đội bóng của anh vẫn thất bại với tỷ số chung cuộc 7-9.

Ronaldo và Zidane lại trở thành đồng đội trong trận đấu mới từ thiện mới đây.