Ro "béo" tình tứ với… vợ bạn

TP, Theo 00:01 04/01/2011

“Người ngoài hành tinh” Ronaldo quả là anh chàng tự nhiên hết chỗ nói khi thản nhiên ôm eo vợ bạn ngay trước bàn dân thiên hạ.

Vừa qua, Ronaldo đã được gia đình người bạn, doanh nhân Marcus Buaiz mời đi ăn mừng năm mới 2011 tại CLB đêm Nikki Beach ở St Barts (Pháp). Không biết có phải vì men rượu say hay định trêu chọc anh bạn Buaiz, Ronaldo đã hứng chí làm pô ảnh tình tứ với cô ca sỹ Wanessa Camargo, phu nhân của Buaiz.

Không biết bà xã Ronaldo nghĩ gì về bức hình này?

Dịp này bà xã của Ro béo, cô người mẫu Maria Beatriz Antony, đã không hộ tống chồng đi du hí, vì vậy “người ngoài hành tinh” mới có những phút vui đùa quá đà như vậy. Dù gì trước đây Ronaldo cũng nổi tiếng là tay sát gái từ thời trai trẻ, vậy nên nếu nhìn những tấm ảnh thế này, hẳn là Maria cũng phải tá hỏa.

Ronaldo ngày càng phát tướng.

Ngoài chuyện bức hình “nóng bỏng” với Camargo, chắc không ít fan của Ro béo phải giật mình khi nhìn thấy thần tượng của mình ngày càng “phì nộn”. Ronaldo vừa trải qua quãng thời gian điều trị chấn thương háng và có vẻ như sau mỗi lần dưỡng thương, cân nặng của cầu thủ người Brazil lại tăng phi mã.

Ronaldo ngày càng xứng với nickname… Ro béo.

Dù hiện tại đang gần “cán đích” một tạ nhưng Ronaldo vẫn còn rất máu lửa mỗi khi bước xuống sàn nhảy. “Người ngoài hành tinh” cũng cho biết kế hoạch trong năm 2011 là cố gắng lấy lại hình hài thanh thoát ngày nào để tiếp tục thi đấu nốt những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp tại Corinthians. Và tất nhiên trong vài tuần tới, Ro béo sẽ thực hiện ý định “triệt sản” như tiết lộ cách đây một tuần.

Ro béo vẫn cháy hết mình trong các điệu Samba.

Chủ tịch của Corinthians, Andres Sanches, vừa tuyên bố không hề e ngại chuyện tăng cân của Ronaldo bởi nếu có thì đội bóng đã không chiêu mộ “người ngoài hành tinh”. Sanches cũng khẳng định Ro béo sẽ tiếp tục gắn bó với CLB thêm chục năm nữa, nếu không phải trong vai trò cầu thủ thì cũng là giám đốc điều hành hoặc các vị trí khác!