Ro "béo" lập hat-trick đẹp mắt trong ngày tái xuất sân cỏ

, Theo Trí Thức Trẻ 10:49 21/04/2015

Sát cánh cùng huyền thoại Zidane, Ronaldo đã có một màn trình diễn tuyệt vời trong trận giao hữu gây quỹ từ thiện.

Ngày hôm qua những ngôi sao lừng lẫy 1 thời của bóng đá thế giới đã có dịp tái ngộ trong trận đấu gây quỹ từ thiện, ủng hộ những nạn nhân của đại dịch Ebola ở châu Phi. Ronaldo, Zidane và những người bạn đã cống hiến cho khoảng hơn 34.000 khán giả một trận cầu hấp dẫn với đội những ngôi sao Saint Etienne. 

Zidane tái xuất sân cỏ với chiếc áo số 10 quen thuộc.

Sát cánh bên cạnh huyền thoại bóng đá người Pháp là Ronaldo béo, người từng là đồng đội của anh tại Real Madrid.

Đáng chú ý trong trận đấu này, huyền thoại người Brazil, Ro "béo" đã lập 1 cú hat-trick đẹp mắt. Những bàn thắng của Ronaldo ghi được cho thấy hầu như những phẩm chất kỹ thuật của anh vẫn chưa hề bị mai một. Ngoài Ronaldo, Zidane, nhiều ngôi sao 1 thời của bóng đá thế giới cũng góp mặt như Zambrotta, Clarence Seedorf, Fabien Barthez, Jay-Jay Okocha, Trezeguet hay Djorkaeff. Trận đấu sau cùng kết thúc với tỷ số 9-7 nghiêng về đội những ngôi sao Saint Etienne.

Zidane và Ronaldo có màn trình diễn ấn tượng trong ngày tái xuất sân cỏ.

Huyền thoại bóng đá Nigeria. Jay-Jay Okocha.

Chân sút kỳ cựu David Trezeguet.

Đây là trận đấu từ thiện do chương trình phát triển của LHQ (UNDP) tổ chức nhằm quyên tiền giúp đỡ các nạn nhân của virus Ebola. Phần lớn số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được dành ủng hộ các nạn nhân của virus Ebola ở Guineé, Liberia và Sierra Leon. Đây là 3 quốc gia châu Phi bị ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Ebola. 

Trận đấu diễn ra thành công dưới sự cổ vũ nhiệt tình của hàng vạn khán giả.

Xem lại cú hat-trick đẹp mắt của Ronaldo trong trận này.