Ro "béo" đã chán làm "đàn ông đích thực"?

TP, Theo 00:00 29/12/2010

Trong cuộc trả lời báo chí tại quê nhà Brazil, “người ngoài hành tinh” Ronaldo vừa tiết lộ việc tế nhị liên quan tới chuyện “đàn ông”.

Chuyện là Ro béo sẽ nhờ các bác sĩ triệt hẳn khoản “sinh sản” khi bước sang tuổi 35 vào năm tới. Lý giải kế hoạch bất ngờ này, “người ngoài hành tinh” cho biết hiện tại anh đã rất hạnh phúc với “đàn con” xinh xắn và muốn tập trung chăm sóc cho chúng, chứ không muốn lỡ làng lại tạo ra... những "tiểu" Ronaldo.

Ro béo và cậu cả Ronald.

Năm 1999, Ronaldo đã kết tóc se duyên với nữ cầu thủ đồng hương Milene Domingues và cuộc hôn nhân đã kéo dài trong 4 năm. “Kết quả” của mối tình ngắn ngủi này chính là cậu con trai Ronald vào năm 2000 trước khi cặp trai tài gái sắc đường ai nấy đi.

Giờ Ronaldo đã là người chồng đảm đang bên cô vợ Beatriz Antony.

Sau những cuộc tình chớp nhoáng với vài mỹ nhân, cộng thêm khá nhiều vụ scandal tai tiếng, Ronaldo đã kết hôn với cô người mẫu Maria Beatriz Antony vào năm 2008. Cùng năm đó, nàng công chúa đầu tiên mang tên Maria Sophia đã ra đời. Tháng 4/2010 vừa qua, Ro béo tiếp tục đón thêm niềm vui khi cô con gái thứ 2 tên là Mary Alice gia nhập đại gia đình “người ngoài hành tinh”.

Maria Sophia giống Ro béo như đúc.
 
Ronaldo đón cô con gái thứ 2.

Nhưng chưa hết, trong tháng cuối cùng của năm 2010, Ronaldo tiếp tục trở thành bố của cậu bé Alex 6 tuổi sau một cuộc kiểm tra ADN. Đây là “sản phẩm” của cuộc tình vài đêm giữa Ro béo và Michele Umezu, một người đẹp từng gặp gỡ “người ngoài hành tinh” khi anh cùng đồng đội ở Real Madrid du đấu qua Singapore năm 2004.

Ronaldo đón đứa con thứ 4.

Có lẽ vì đã có đủ nếp, đủ tẻ với 2 hoàng tử, 2 công chúa nên Ronaldo mới tính đến việc ngừng chức năng “đàn ông” ở tuổi 35. Ro béo đã lên kế hoạch giải nghệ vào cuối mùa giải này trong màu áo Corinthians, kết thúc sự nghiệp hiển hách của một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới và sẽ toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình.