Real xem xét sử dụng "siêu áo đấu"

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 15/10/2012

Một bộ trang phục thi đấu này có giá lên tới 1.000 Euro (khoảng 26 triệu đồng).

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang lên kế hoạch thay đổi trang phục thi đấu của mình, đây là một quyết định hết sức táo bạo vì bộ trang phục mới là vô cùng "khác người".

Real xem xét sử dụng "siêu áo đấu"
Hình dáng bộ trang phục có 1-0-2 của Real


Bộ trang phục sử dụng rất nhiều công nghệ khoa học có tên "Mk TNAR X6" do nhà phát minh người Anh, Terry Nelson tạo ra.  Được biết, từ ý tưởng đến khi hoàn thành sản phẩm, Nelson đã phải mất 4 năm.

Real xem xét sử dụng "siêu áo đấu"
Terry Nelson mặc bộ trang phục do ông phát mình và chụp ảnh cùng Maradona.

Trông bên ngoài, bộ trang phục khá cồng kềnh nhưng khi mặc vào sẽ tạo ra sự thoải mái nhất cho các cầu thủ. Bộ quần áo có chất liệu cao su tổng hợp, một loại chất liệu thường thấy trong các trang phục thi đấu dưới nước. Thêm vào đó, phần tay, vai, thân và đùi sẽ được tráng một chất đặc biệt nhằm hạn chế chấn thương cho các cầu thủ.

Real xem xét sử dụng "siêu áo đấu"
Liệu Ronaldo có mặc trang phục như thế này để thi đấu trong thời gian tới?


Bộ trang phục có đầy đủ các size từ “S” đến “XXL”. Theo kế hoạch bộ trang phục sau khi được hoàn thiện thử nghiệm sẽ được đưa vào sử dụng trong vài năm tới. Điều vướng mắc duy nhất hiện nay là có lẽ các cầu thủ sẽ phải mặc đi mặc lại bộ quần áo chứ không được thay mới hoàn toàn như hiện nay, lý do là vì giá thành mỗi chiếc khá đắt, lên tới khoảng 1.000 Euro (Khoảng 26 triệu đồng).