Real tung bom tiền chèo kéo Gareth Bale

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 15:16 09/02/2013

Real Madrid dự định sẽ tung bom tiền để đưa tiền vệ Gareth Bale về sân Bernabeu mùa hè này...

HLV Villas Boas của Tottenham vừa lên tiếng thừa nhận rằng nếu đội bóng của ông không giành được một suất chơi ở Champions League mùa tới thì nhiều khả năng họ sẽ mất đi ngôi sao lớn nhất của mình trong đội hình, đó là tiền vệ Gareth Bale.

Real tung bom tiền chèo kéo Gareth Bale 1

Quả đúng như vậy khi Bale đang là "món hàng hot" của bóng đá châu Âu những năm gần đây với một phong độ chói sáng và đương nhiên là thu hút mọi ánh nhìn thèm thuồng của các đại gia lục địa già, trong đó có Real Madrid. Sau thương vụ Modric, Real đang "rắp tâm" mang nốt Gareth Bale về với sân Bernabeu để tái hợp bộ đôi trụ cột một thời của Tottenham: Modric - Bale. Thế nhưng trong những lần hỏi mua trước đây, Real đều vấp phải sự cứng rắn quá mức của Tottenham nhưng họ vẫn chưa hề từ bỏ mục đích của mình.

Real tung bom tiền chèo kéo Gareth Bale 2

Và trong trường hợp xấu nhất với Tottenham là họ không giành được một suất tham dự Champions League mùa sau thì chắc chắn là tiền vệ người xứ Wales sẽ ra đi khi mà bản thân cầu thủ này cũng đã nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với Kền Kền Trắng. "Tôi biết Real Madrid là một đội bóng lớn của châu Âu cũng như thế giới. Tôi đã hỏi thăm về họ thông qua người đồng đội cũ Modric và anh ấy nói ở đó rất tuyệt. Nếu có cơ hội, tôi sẽ không từ chối đến chơi cho Real Madrid.", Bale chia sẻ. Dự kiến số tiền mà Real Madrid sẽ chi ra cho Tottenham là vào khoảng 40 triệu bảng (1.320 tỷ đồng), một con số lớn hơn rất nhiều so với lời đề nghị đầu tiên của chủ tịch Florentino Perez.

Real tung bom tiền chèo kéo Gareth Bale 3

"Bale nhận thức được sự hạn hẹp trong việc tham gia các đấu trường quốc tế với đội tuyển xứ Wales, vậy nên anh ấy chắc chắn sẽ mong muốn Totteham có được những thành tích tốt trong tương lai. Bale là dành cho Tottenham và bằng mọi giá chúng tôi phải giành được vé đi dự Champions League nếu không muốn thấy cầu thủ tốt nhất của đội rời khỏi White Hart Lane", HLV Villas Boas cho biết.

Real tung bom tiền chèo kéo Gareth Bale 4

Gareth Bale hiện đã có được 13 bàn thắng cho Tottenham ở mùa giải này và giúp cho "Gà trống" có được vị trí thứ 4 sau 25 vòng đấu.