"Real Madrid sẽ làm mọi cách để Ronaldo... vui"

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 08:08 29/05/2013

Kèm theo đó là lời hứa biến Ronaldo thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới của chủ tịch Florentino Perez.

Ronaldo mới đây đã úp mở chuyện chia tay Real Madrid, đặc biệt sau khi Mourinho ra đi nhiều người tin chắc chắn rằng Ronaldo sẽ rời đội bóng. Điểm đến nhiều khả năng mà Ronaldo sẽ lựa chọn đó chính là đội bóng cũ của anh, Manchester United. Nhưng chắc chắn Perez sẽ không để cầu thủ chủ lực của mình dễ dàng ra đi như vậy, 1 số tiền lớn đã được chuẩn bị để thực hiện hợp đồng mới với CR7.

"Real Madrid sẽ làm mọi cách để Ronaldo... vui" 1

Chủ tịch Perez đã nói với báo chí rằng ông đang chuẩn bị "biến" Ronaldo thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Đây được xem như nỗ lực cuối cùng của Real để giữ chân cầu thủ số 1 của họ sau sự ra đi của HLV Jose Mourinho. Chủ tịch Real phát biểu: “Tôi muốn Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới. Cậu ấy xứng đáng với điều đó và chúng tôi sẽ làm hết sức để cậu ấy cảm thấy hạnh phúc”.

"Real Madrid sẽ làm mọi cách để Ronaldo... vui" 2

"Real Madrid sẽ làm mọi cách để Ronaldo... vui" 3

Ronaldo đến với Real từ năm 2009, từ đó đến nay anh luôn là cầu thủ nổi bật nhất của Kền kền trắng, điều này được chứng minh bởi những con số ấn tượng, thi đấu 135 trận đấu, Ronaldo đã ghi được tới 146 bàn thắng. Chính vì vậy, có lẽ Real sẽ tìm mọi cách để giữ chân cầu thủ số 7 này.

"Real Madrid sẽ làm mọi cách để Ronaldo... vui" 4

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày