Real Madrid lập kỷ lục mới trên Twitter

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 11:00 05/03/2015

CLB Real Madrid vừa lập một kỷ lục mới về số lượng người theo dõi trên mạng xã hội Twitter.

Theo tin của tờ Marca, tài khoản Twitter của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa chạm mốc 15 triệu người theo dõi vào ngày 3/3/2015. Real Madrid cũng là CLB bóng đá đầu tiên trên thế giới đạt được cột mốc này trên Twitter. 

Đoạn tweet của CLB Real Madrid thông báo về việc chạm cột mốc 15 triệu người theo dõi.

Hình ảnh tài khoản của Real trên trang Twitter.

Được biết, số lượt người theo dõi trên tài khoản của Real Madrid nhiều hơn đội xếp thứ hai, Barcelona, 700.000 người. CLB xứ Catalan hiện đang là đối thủ cạnh tranh gắt gao nhất với Real Madrid trên mạng xã hội Twitter.

Barcelona đang là đối thủ cạnh tranh số 1 của Real Madrid trên mạng Twitter.

Việc chạm mốc 15 triệu lượt người dõi trên Twitter chỉ là một thành công nhỏ của Real Madrid. Nhưng đó là minh chứng rõ nét cho thấy được sự hiệu quả trong việc sắp xếp, điều hành CLB của Chủ tịch Florentino Perez. Những chiến lược quảng bá hiệu quả cùng với những thành công vang dội trên sân cỏ đã giúp cho Los Blancos ngày càng được yêu mến nhiều hơn trên toàn thế giới.

Cú Decima năm ngoái góp phần giúp hình ảnh của Real được biết đến rộng rãi hơn trên thế giới.

Real Madrid gia nhập Twitter từ khá sớm, vào tháng 5/2008 và thông qua mạng xã hội này, người hâm mộ có thể cập nhật những thông tin đặc sắc và thú vị về đội bóng Hoàng gia. Đây cũng là một kênh quảng bá hình ảnh hữu hiệu và kinh tế của Real Madrid. Chắc hẳn kỷ lục 15 triệu người theo dõi sẽ sớm bị CLB này phá vỡ trong tương lai gần.