Real đau đầu vì áo đấu của Gareth Bale “ế chổng vó"

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 00:06 10/01/2014

Là cầu thủ đắt giá nhất thế giới nhưng thương hiệu của Gareth Bale vẫn chưa thể khiến Real Madrid hài lòng, đặc biệt ở trong khoản bán áo.

Real Madrid là 1 trong những CLB thành công nhất thế giới về thương hiệu hình ảnh. Trong quá khứ và hiện tại, Kền kền trắng luôn có những gương mặt không chỉ mang đến lợi ích trên sân cỏ mà còn kiếm bộn tiền cho CLB từ thương hiệu của mình. Điển hình là trường hợp của 2 ngôi sao David Beckham Cristiano Ronaldo.

Real đau đầu vì áo đấu của Gareth Bale “ế chổng vó" 1
Ronaldo là 1 trong những "cỗ máy kiếm tiền" của đội bóng thành Madrid.

Trong khi đó, bản hợp đồng kỷ lục của đội bóng này, đồng thời cũng là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Gareth Bale lại không làm được điều tương tự những người đàn anh của mình. Theo điều tra mới nhất, áo đấu của tiền vệ xứ Wales đang rất ế ẩm tại thành phố Madrid. Thậm chí trong đợt Giáng sinh vừa qua, những chiếc áo đấu của anh còn không được các CĐV chuộng bằng bộ trang phục của Sergio Ramos hay Xabi Alonso.

Real đau đầu vì áo đấu của Gareth Bale “ế chổng vó" 2
Những chiếc áo đấu của Bale đang trở nên ế ẩm tại TBN.

Nguyên nhân của điều này theo nhiều ý kiến cho rằng chính là bởi Bale chưa đạt được tầm ảnh hưởng như những ngôi sao đắt tiền khác của Real. Một phần của việc này cũng là bởi anh gặp phải khá nhiều chấn thương kể từ khi chuyển tới Bernabeu. Ngoài ra, 1 điều không thể phủ nhận rằng cựu cầu thủ của Tottenham không có 1 ngoại hình và 1 gương mặt lý “manly” như Beckham hay Ronaldo, những yếu tố khả dĩ nhất để tạo thiện cảm với các CĐV. 

Real đau đầu vì áo đấu của Gareth Bale “ế chổng vó" 3
Bale không có ngoại hình "sáng" để hút fan như Beckham hay Ronaldo.