Quyết đấu vì Irina Shayk, Ronaldo bị The Rock hạ gục trên võ đài

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:54 27/02/2015

Ronaldo và The Rock lao vào nhau, tung ra những đòn đánh rợn người. Đứng dưới khán đài, Irina Shayk cổ vũ nhiệt tình cho cả hai “đô vật”.



Sau 5 năm mặn nồng, Ronaldo và Irina Shayk đã đường ai nấy đi trong những ngày đầu năm mới 2015. Không có bất cứ lý do chính xác nào được đưa ra để giải thích cho cuộc chia tay gây tiếc nuối này, nhưng nhiều ý kiến nghiêng về khả năng Ronaldo và Irina Shayk “ông ăn chả bà ăn nem”.

Nếu như Ronaldo bị tố cáo qua lại với rất nhiều chân dài trong thời gian yêu đương Irina Shayk, thì siêu mẫu người Nga cũng bị đồn thổi là phải lòng The Rock – ngôi sao đóng chung trong bộ phim Hercules. Irina Shayk đã lên tiếng phủ nhận, nhưng cuộc tình tin đồn này vẫn tạo cảm hứng cho người hâm mộ.

Trên mạng xã hội vừa chia sẻ một video mô phỏng cuộc đấu võ giữa Ronaldo và The Rock để giành giật Irina Shayk. Trong đoạn video này, Ronaldo mặc chiếc áo số 7 ở Real Madrid và quyết đấu với The Rock trên võ đài. Phía dưới, Irina Shayk cổ vũ nhiệt tình cho cả hai đô vật.

Cay cú vì bị cướp người yêu, Ronaldo tấn công The Rock quyết liệt và giành được lợi thế khi khởi đầu trận đấu. Nhưng sau đó, siêu sao người Bồ nhanh chóng bị The Rock - một võ sỹ WWE (vật tự do, biểu diễn) chuyên nghiệp hạ gục.

Cũng may đây chỉ là một video mô phỏng, bởi nếu so nắm đấm ngoài đời thực người hâm mộ có lẽ cũng sẽ mường tượng ra thảm kịch dành cho Ronaldo.