Quế Ngọc Hải và những bí mật lần đầu tiết lộ

Thu Phương, Theo Trí Thức Trẻ 10:11 10/10/2015

Trung vệ điển trai của U23 Việt Nam sẽ chia sẻ về những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, những câu chuyện đặc biệt xung quanh cuộc sống ngoài sân cỏ với người hâm mộ qua chương trình giao lưu tương tác trực tuyến JAM.

JAM (Just Ask Me/ Hãy hỏi tôi đi) là chương trình giao lưu tương tác trực tuyến giữa bạn cùng các khách mời nổi tiếng mà bạn hâm mộ và quan tâm được thực hiện trên Kenh14.

Vào lúc 10h30 thứ Hai (12/10), người hâm mộ bóng đá sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với thủ quân U23 ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải trên JAM.

Quế Ngọc Hải – Chàng cầu thủ tài năng

QNHd-c3dc1
Quế Ngọc Hải được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh tương lai của ĐT Việt Nam.

Quế Ngọc Hải là cầu thủ bóng đá đang thi đấu cho CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) và ĐTQG Việt Nam. Chàng trai sinh năm 1993 gây ấn tượng bởi thể hình, thể lực tốt, đa năng trong cách chơi và luôn nhập cuộc bằng tinh thần "máu lửa".

Là một trung vệ thực thụ nhưng Quế Ngọc Hải đã được thử đá ở nhiều vị trí khác nhau và dù thi đấu ở vị trí nào trung vệ SLNA cũng tạo dấu ấn. Việc đá tốt ở mọi vị trí khiến đồng đội càng tin và nể phục Quế Ngọc Hải hơn.

Ngọc Hải không chỉ thi đấu thành công ở đội bóng xứ Nghệ mà từ năm 18 tuổi, anh đã trở thành đội trưởng U19 Việt Nam và cùng cả đội tham dự giải vô địch Đông Nam Á. Tới năm 21 tuổi, Quế Ngọc Hải trở thành thủ lĩnh của U23 Việt Nam và là trụ cột không thể thiếu ở các cấp độ đội tuyển. Năm nay, Quế Ngọc Hải vừa mới bước sang tuổi 22 và anh được kỳ vọng sẽ trở thành thủ lĩnh tương lai của ĐT Việt Nam.

Tai nạn nghề nghiệp và những bí mật đời thường lần đầu tiết lộ

hai1-1ee06
Trung vệ điển trai sẽ lần đầu tiết lộ những bí mật đời thường

Quế Ngọc Hải đang trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn trong sự nghiệp khi dính án phạt treo giò 6 tháng từ Ban kỷ luật VFF sau tình huống vào bóng với tiền vệ Anh Khoa (SHB Đà Nẵng) hồi tháng 9 vừa qua. Mặc dù vậy, với Ngọc Hải án phạt lớn nhất là sự day dứt lương tâm. Thủ quân U23 Việt Nam sẽ trả lời mọi thắc mắc của người hâm mộ về những câu chuyện xung quanh án phạt.

Bên cạnh đó, Quế Ngọc Hải cũng sẽ lần đầu tiết lộ những bí mật đời thường. Là một cầu thủ tài năng, điển trai, Quế Ngọc Hải trở thành thần tượng của rất nhiều fan nữ. Chính vì thế, những câu chuyện bên ngoài sân cỏ của trung vệ SLNA chắc chắn là nội dung khiến nhiều độc giả quan tâm.

Tham gia buổi JAM Xpress vào ngày 12.10 sắp tới đây, - Quế Ngọc Hải sẽ chia sẻ với độc giả những bí mật đời tư, con đường sự nghiệp và những cảm xúc của anh sau tai nạn nghề nghiệp vừa qua.

Hãy click vào ĐÂY hoặc truy cập vào jam.com.vn để gửi câu hỏi đến Quế Ngọc Hải nhé!

JAMExpressQNH-ChanTrang-adc21