Quế Ngọc Hải sẽ đóng MV ca nhạc với "hot girl" để có thêm tiền trả nợ?

Thiên Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 10:17 03/11/2015

Ca sỹ Ngọc Minh Idol đã liên hệ mời Quế Ngọc Hải tham gia đóng MV ca nhạc để giúp đội trưởng U23 Việt Nam có thêm thu nhập trả nợ cho CLB SHB Đà Nẵng.

Trong thời gian vừa qua, Quế Ngọc Hải đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ cũng như không ít những cá nhân, doanh nghiệp muốn tìm cách hỗ trợ đội trưởng U23 Việt Nam có tiền để trả nợ SHB Đà Nẵng chi phí chữa trị cho Anh Khoa. 

Khi Quế Ngọc Hải vào TPHCM để gặp lãnh đạo SHB Đà Nẵng, ca sỹ Ngọc Minh Idol đã liên hệ gặp và ngỏ ý muốn mời trung vệ người Nghệ An tham gia đóng vai chính trong MV ca nhạc mà anh sắp chuẩn bị đóng máy với mong muốn phần nào giúp đỡ cho Ngọc Hải có thêm thu nhập. 

3-2abad

Ca sỹ Ngọc Minh Idol, là một người rất mê bóng đá đã bày tỏ sự búc xúc với án phạt mà VFF đưa ra cho Quế Ngọc Hải. Trao đổi với phóng viên, anh cho biết: “Việc bắt một cầu thủ chịu toàn bộ chi phí chữa trị là điều quá bất công, bởi trong bóng đá những pha va chạm là khó tránh khỏi và trên thế giới người ta cung chỉ xem đấy như một tai nạn nghề nghiệp.”

Một cầu thủ trẻ như Hải rất cần có những người lớn bên cạnh giúp đỡ không chỉ về tiền bạc mà cả định hướng nghề nghiệp cho cậu ấy. Nếu tất cả bỏ rơi Hải lúc này, thì có thể khiến bóng đá Việt Nam mất đi một tài năng lớn. Tôi chơi với rất nhiều anh em cầu thủ cũng như những người làm việc trong giới quần đùi, áo số nhưng Hải là một trong số ít cầu thủ mà tôi thấy quý mến dù trước đó chưa gặp mặt, bởi cách ứng xử của cậu ấy cả trên sân bóng lẫn ngoài đời. Đấy là điều không nhiều cầu thủ Việt Nam có được.” - Ngọc Minh Idol giải thích lý do mời Ngọc Hải tham gia MV của mình. 

hai minh copy-48ee9
Ca sỹ Ngọc Minh Idol (giữa) mời Quế Ngọc Hải tham gia MV của mình

Khi được hỏi liệu đây có phải là một cách để PR cho MV mới của mình, ca sỹ từng gây xôn xao dư luận khi cặp với nhiều "hot girl" đình đám như: Hoàng Thùy Linh, Vũ Hoàng Điệp, Diệp Bảo Ngọc... cho biết nếu như đây là cách để PR thì rõ ràng Ngọc Hải cho thấy là cầu thủ đã tạo được thương hiệu lớn và có thể kiếm tiền từ thương hiệu của mình. 

“Cầu thủ tham gia lĩnh vực quảng cáo hay nghệ thuật là điều thường thấy trên thế giới, thậm chí với các ngôi sao thì đó là nguồn thu nhập chính chứ không phải từ bóng đá. Tuy nhiên, đây là điều các cầu thủ Việt Nam vẫn chưa tận dụng cơ hội để tạo hình ảnh và thương hiệu của mình. 

Nếu như, mọi người nghĩ tôi mời Hải đóng MV để PR cho sản phẩm của mình là tùy suy nghĩ của mỗi người, nhưng điều đó cũng cho thấy sức hút của cầu thủ Việt Nam. MV tôi làm được đầu tư rất lớn, bài bản và rất sạch có thể giúp Hải không chỉ về mặt thu nhập mà còn cả hình ảnh. Tôi thực lòng muốn hợp tác và giúp đỡ Hải, không chỉ trong MV này mà cả những kế hoạch khác.”

Ca sỹ Ngọc Minh cũng khẳng định nội dung của MV chắc chắn sẽ lấy được rất nhiều nước mắt của người xem với những cảnh quay giữa Quế Ngọc Hải cùng với một "hot girl" đang nổi đình, nổi đám ở showbiz Việt hiện nay.

Khi nhận được lời mời của Ngọc Minh Idol, Ngọc Hải cho biết anh chưa đưa ra quyết định vì trước mắt muốn tập trung giải quyết ổn thỏa câu chuyện với Anh Khoa và SHB Đà Nẵng.