Quá phấn khích sau chiến thắng, HLV Van Gaal đọc nhầm tên cậu học trò cưng

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 10:55 04/11/2015

Có lẽ vì quá vui với 3 điểm có được ở Old Trafford, HLV người Hà Lan lại gọi nhầm tên của trung vệ Chris Smalling trong cuộc họp báo.

Rạng sáng nay (4/11), Man Utd đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước CSKA Moscow trên sân nhà Old Trafford. Chiến thắng đại diện đến từ Nga ngoài việc mang lại 3 điểm cho Quỷ đỏ còn giúp họ chiếm ngôi đầu bảng B Champions League và giải tỏa sức ép sau chuỗi 3 trận liền không ghi nổi 1 bàn thắng.

Anh1-b2c2e
Chris Smalling đã có một trận đấu hay trước CSKA Moscow.

Sau trận đấu, HLV Louis van Gaal biểu hiện rất rõ sự vui mừng của mình và có lẽ do quá phấn khích, ông đã quên khuấy mất tên của trung vệ Chris Smaling. Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: “Cơ hội của Doumbia là lần duy nhất các cầu thủ M.U mắc sai lầm. Rất may, De Gea đã cứu chúng tôi. Sau đó, tới lượt Michael Smalling cứu cả đội”.

Anh2-b2c2e
Đây là pha cứu thua xuất thần của Smalling.

Đây không phải là lần đầu tiên, HLV Van Gaal nói sai tên của Chris Smalling. Còn nhớ, trong đợt du đấu Mỹ vừa qua, ông cũng đọc nhầm tên cầu thủ này là “Mike”. Điều đó khiến cho Chris Smalling gặp không ít rắc rối. Gần đây, tâm sự trước báo giới, trung vệ này thừa nhận anh không hài lòng khi luôn bị các CĐV M.U đọc tên là “Mike” (biệt danh mới của Smalling sau sự cố nhầm tên của Van Gaal).

Anh3-b2c2e
Van Gaal dường như gặp khó khăn trong việc ghi nhớ họ tên của trung vệ Smalling.

Chris Smalling đang là nhân tố chủ chốt trong đội hình của M.U. Anh đã chơi rất tốt kể từ đầu mùa và chỉ huy hàng thủ Quỷ đỏ đứng vững suốt 500 phút vừa qua. Sau 4 vòng đấu ở bảng B Champions League, M.U đang dẫn đầu với 7 điểm, hơn hai đội bóng xếp sau là PSV và Wolfsburg 1 điểm. Họ sẽ lần lượt đụng độ với những đối thủ này ở hai lượt đấu cuối.