Quá chán MU, Sir Alex… ngủ gật trên khán đài

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 13:37 04/05/2014

HLV huyền thoại của Quỷ đỏ dường như cũng "không chịu nổi" lối chơi vô hồn của đội bóng cũ.<br/>

Trong trận đấu giữa MU và Sunderland tối qua trên sân Old Trafford, vẫn như thường lệ, Sir Alex Ferguson có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò cũ thi đấu. Tuy nhiên dường như lối chơi vô hồn của Quỷ đỏ đã khiến “Ông già gân” quá chán. Bằng chứng là thời điểm phút 30 khi Sunderland mở tỷ số, máy quay bắt gặp hình ảnh cựu HLV người Scotland hí hoáy với chiếc điện thoại của mình mà chẳng bận tâm gì đến trận đấu. Đến phút thứ 70, khi mà không còn bận rộn với chiếc điện thoại thì Sir Alex "đánh 1 giấc" ngon lành trên khán đài.

Sir Alex vô tư ngủ gật trên khán đài khi theo dõi các học trò cũ thi đấu.

Có vẻ như HLV huyền thoại này cũng đã chán nản với lối chơi của đội bóng cũ.

Thực ra không chỉ Sir Alex mà hầu hết các CĐV của MU vào thời điểm này đều tỏ ra mất hết kiên nhẫn với lối chơi của Quỷ đỏ. Thất bại của MU tối qua đã chứng minh vấn đề không chỉ nằm ở băng ghế huấn luyện mà còn ở chính các cầu thủ của đội.

Không chỉ những người tiền nhiệm Sir Alex mà các học trò cũ của ông cũng đáng chê trách.

Những thành tích chói sáng mà Sir Alex tạo dựng tại Old Trafford đã bị những người tiền nhiệm lần lượt phá bỏ. Chỉ tính riêng trên sân nhà mùa giải này, MU đã để Newcastle có chiến thắng đầu tiên trên sân kể từ năm 1972, West Brom kể từ năm 1978, Everton kể từ năm 1992 và mới nhất là Sunderland kể từ năm… 1968.