“Quả bóng vàng World Cup” hé lộ chuyện hôn nhân

Lucas, Theo 00:01 12/03/2011

Tiền đạo tài năng Diego Forlan vừa “úp mở” về đám cưới của mình với cô bạn gái xinh đẹp Zaira Nara.

Hôm qua, trên trang Twitter cá nhân, chân sút xuất sắc của bóng đá Uruguay đã tiết lộ với các fan về kế hoạch “rước nàng về dinh”. Tuy chưa nói rõ thời gian và địa điểm tổ chức đám cưới nhưng nhiều người tin rằng ngày đại hỉ của Forlan sẽ diễn ra trong mùa hè tới, sau khi mùa giải năm nay hạ màn.
 
 Forlan bên bạn gái xinh đẹp Zaira
 
Ngôi sao của CLB Atletico Madrid đã có một năm 2010 vô cùng thành công trên cả hai mặt trận: cầu trường và tình trường. Tại World Cup tổ chức ở Nam Phi, Forlan đã ghi những bàn thắng để đời giúp đội tuyển quê nhà Uruguay lọt vào bán kết sau 40 năm chờ đợi. Trong khi đó, mối tình đẹp của anh và chân dài Zaira thì ngày càng nồng thắm.
 
Tình nồng “kết trái”
 
Cần nhắc lại, chuyện tình của đôi trai tài gái sắc bắt đầu vào năm 2008. Khi đó, trong một lần tới Argentina chơi, Forlan tình cờ gặp Zaira ở một sàn đấu bowling tại thủ đô Buenos Aires. Dính phải “tiếng sét ái tình”, Forlan lập tức lên kế hoạch tiếp cận cô người mẫu kém mình 9 tuổi. Sau một thời gian “đong đưa”, rốt cuộc cựu cầu thủ MU cũng đã “cưa đổ” Zaira Nara.
 
 Sự khéo léo và chân thành giúp Forlan cưa đổ bóng hồng
 
Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo ba vòng hoàn hảo 92-59-90, Zaira Nara là một siêu mẫu hàng đầu của Argentina. Cô đã cộng tác với những tạp chí danh tiếng như FHM và hiện là thành viên trong đội ngũ chân dài của Multitalent Agency.
 
Sự nghiệp của Zaira đang lên như diều gặp gió
 
Sau khi đoạt danh hiệu “bóng hồng của năm 2011”, tên tuổi của Zaira ngày càng đắt giá. Những hợp đồng quảng cáo đồ lót, quần áo và mỹ phẩm của những thương hiệu nổi tiếng liên tục tới tay người đẹp 22 tuổi. Ngoài ra, cô nàng còn thường xuyên xuất hiện trên truyền hình và sân khấu.
 
Forlan ghi bàn thắng quyết định trên tình trường

Thêm một chi tiết khá thú vị, Zaira Nara là em gái ruột của một người đẹp khác cũng rất nổi tiếng tại Argentina, đó là Wanda Nara – vợ của cầu thủ Maxi Lopez. Cặp đôi Wanda – Lopez đã duy trì được cuộc hôn nhân kéo dài hơn 2 năm. Chắc hẳn, cũng vì thế, Zaira Nara mới quyết định “xây tổ ấm” với Forlan.