PSG: "Chúng tôi không cần CR7"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 06:00 23/09/2012

Ông chủ của PSG có vẻ không quá quan tâm đến Ronaldo.

PSG: "Chúng tôi chẳng có liên hệ nào với CR7"


Gã nhà giàu mới nổi của nước Pháp, PSG đã phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến việc họ đã có những tiếp xúc hòng mang Ronaldo về với sân Công viên các Hoàng tử. “Ronaldo buồn là vì chuyện cá nhân của cậu ta chứ không liên quan gì tới việc chúng tôi liên hệ với cậu ấy”, chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi khẳng định.

psg-chung-toi-khong-can-cr7
 
Ông chủ này cho biết thêm: “Còn quá sớm để nói về thương vụ với Ronaldo. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng ở thời điểm hiện tại, chúng tôi không cần đến cậu ấy”.

Chelsea và Man City tranh giành Walcott


Tiền vệ của Arsenal, Theo Walcott sẽ hết hợp đồng vào tháng 6 năm 2013 và việc hiện tại anh đang không tìm được tiếng nói chung với BLĐ của The Gunners về vấn đề lương bổng khiến cho các đại gia liên tiếp vào cuộc hòng có được sự phục vụ của tiền vệ nhỏ con này. HLV Arsene Wenger cũng đã xác nhận khả năng ra đi của Walcott là rất cao.

psg-chung-toi-khong-can-cr7
 
Chelsea và Manchester City hiện đang đi đầu trong cuộc cạnh tranh để có được “số 14” của Arsenal. Với một cầu thủ mà tài năng đã được khẳng định tại Giải Ngoại hạng Anh như Walcott thì việc chiêu một anh mà không mất một xu nào quả là một món hời rất lớn.
 

Mourinho: “Chelsea sẽ gặp khó khăn khi không có Drogba”

 
HLV Jose Mourinho, người đã trực tiếp đưa Drogba về với sân Stamford Bridge, mới đây đã cho biết quan điểm của ông về cuộc sống không “Voi rừng” của Chelsea sau khi cầu thủ người Bờ Biển Ngà chuyển tới Trung Quốc thi đấu. “Cá nhân tôi cho rằng, Drogba làm nên sự khác biệt của Chelsea so với các đội bóng còn lại. Tôi biết hiện Chelsea đang gặp khó khăn với hàng tiền đạo chỉ một mình Torres có khả năng đá cắm nhưng chắc chắn là sẽ chẳng có ai dẫn dắt hàng công của Chelsea tốt như Drogba cả”, Mourinho chia sẻ.

psg-chung-toi-khong-can-cr7
 
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới đây cũng cho biết về kế hoạch huấn luyện trong tương lai của mình: “Sau Real Madrid thì chắc chắn sẽ là giải ngoại hạng Anh. Tôi thích màu xanh và tôi là màu xanh của thành London”, Mourinho nói lấp lửng về đội bóng mà ông sẽ huấn luyện sau khi kết thúc hợp đồng với Kền Kền Trắng
 

Mancini: "Ở Man City chẳng có ai là chắc suất"

 
Chiến lược gia người Italia mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng ở nửa xanh thành Manchester không có chuyện một số cầu thủ nghiễm nhiên được chắc suất đá chính. “Mọi người đều phải cố gắng chứng tỏ bản thân. Những ai xuất sắc nhất sẽ được ra sân. Ở Man City không có chỗ cho sự thiếu tập trung và lười nhác. Việc một ngôi sao nào đó trong đội hình phải ngồi dự bị là hoàn toàn có thể xảy ra vì chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn chất lượng cho mỗi vị trí”, Mancini cho biết.

psg-chung-toi-khong-can-cr7

Nói về cuộc đua đến ngôi vương tại giải ngoại hạng năm nay, Mancini cho rằng đó là cuộc đua tứ mã giữa đội bóng của ông với Man United, Chelsea và Arsenal. Trong đó ông thực sự ấn tượng với Arsenal khi cứ mỗi mùa hè họ lại mất đi một vài cầu thủ quan trọng tuy nhiên đội bóng vẫn đang chơi tốt và thể hiện được bản sắc bóng đá của riêng mình.

Tottenham để mắt tới “Drogba mới”


Hàng công của Tottenham đang quá phụ thuộc vào phong độ của Jermain Defoe. Đó chính là lí do vì sao HLV Andre Villas-Boas đang để mắt tới Dieumerci Mbokani, cầu thủ hiện đang thuộc biên chế của Anderlecht. Mặc dù đã có Clint Dempsey Adebayor trong đội hình nhưng hiện tại chỉ một mình Defoe là nổ súng đều đặn.

psg-chung-toi-khong-can-cr7
 
Cầu thủ 26 tuổi người Congo đã ghi được 15 bàn thắng ở mùa giải trước và hiện tại anh cũng đã có được 3 bàn. Mbokani đang rất hào hứng với viễn cảnh được chuyển tới chơi tại Giải Ngoại hạng Anh ở kì chuyển nhượng mùa đông tới đây