Pique và Arbeloa lại “hục hặc” nhau trong ngày lên tuyển

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:03 11/10/2013

Dù vẫn xảy ra những va chạm giữa 2 ngôi sao người TBN với nhau nhưng dù sao mức độ căng thẳng cũng đã giảm đi rất nhiều.

Hình ảnh “gà nhà đá nhau” không phải chỉ xuất hiện mới đây trong đội tuyển TBN. Trước đó báo chí đã tốn khá nhiều giấy mực về nội bộ lủng củng của hàng phòng ngự đội tuyển số 1 thế giới và nhân vật chính chính là bộ đôi Gerard Pique Alvaro Arbeloa.

Ngày hôm qua, trong lần tập trung lên tuyển để chuẩn bị cho đợt Vòng loại World Cup cuối tuần này, 1 lần nữa Pique Arbeloa lại va chạm với nhau trên sân tập. Cụ thể trung vệ của Barca đã “ngắm” Arbeloa từ trước và cố tình “va” vào người anh này. Hậu vệ cánh của Real cũng chẳng phải vừa khi ngay sau đó anh định làm động tác “ngáng chân” người đồng nghiệp nhưng bất thành.

Pique và Arbeloa lại “hục hặc” nhau trong ngày lên tuyển 1
Pha va chạm trên sân tập gần đây của 2 hậu vệ TBN.

Clip Pique "hục hặc" với Arbeloa.

Nghe có vẻ như mối quan hệ của cả 2 đã trở nên không thể hàn gắn nhưng thực ra mức độ căng thẳng đã giảm đi rất nhiều. Nhiều ý kiến cho rằng pha cố tình va chạm trên sân tập vừa rồi của cặp đôi này chỉ mang ý nghĩa trêu đùa nhau. Bằng chứng là sau đó Pique cũng nở 1 nụ cười khá tươi.

Nhớ lại trước đây 2 ngôi sao này từng không ít lần “hục hặc”với nhau thậm chí điều đó diễn ra ngay trên sân cỏ. Hồi tháng 3 vừa rồi trong trận đấu với đội tuyển Phần Lan tại Vòng loại World Cup, cả 2 đã có màn tranh cãi nảy lửa ngay trên sân khi bóng vẫn còn đang lăn.

Pique và Arbeloa lại “hục hặc” nhau trong ngày lên tuyển 2
Đây không phải là lần đầu tiên 2 cầu thủ này "khó chịu" với nhau.

Clip Pique và Arbeloa tranh cãi ngay trên sân hồi tháng 3 trong trận đấu với Phần Lan.

Đấy là chưa kể cuối tháng trước cả Pique lẫn Arbeloa đã có màn “đấu khẩu” qua mạng twitter sau chiến thắng của Real Madrid trước Elche. Cụ thể, chứng kiến kình địch Real “trầy da tróc vẩy” mới hạ được đội bóng nhỏ bé Elche, Pique buông lời châm biếm trên twitter: “Tôi đã được xem một bộ phim hài trên Canal + Liga. Một buổi tối tuyệt vời!" 

Ngay lập tức, Arbeloa phản pháo khi cho rằng Barca cũng chẳng khác nào 1 đoàn kịch: “Chúc mừng Real Madrid vừa có được 3 điểm. Tôi rất vui mừng khi một số người đã chuyển từ sân khấu để tới những rạp chiếu phim”.