Pique ăn tối với vợ chồng Mark Zuckerberg

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:17 26/02/2016

Pique được mời tới tham dự bữa tiệc sinh nhật của Priscilla, vợ Mark Zuckerberg.

Tối thứ Tư, Pique được mời tới tham dự tiệc sinh nhật của Priscilla, được tổ chức ở khách sạn Cotton House, Barcelona. Sự kiện này được Pique cập nhật thông qua trang Twitter cá nhân của mình: "Hạnh phúc khi được gặp lại Mark và Priscilla. Hi vọng 2 bạn sẽ có những giây phút vui vẻ ở Barcelona".

Pique ăn tối với vợ chồng Mark Zuckerberg - Ảnh 1.

Pique ăn tối với vợ chồng Mark Zuckerberg - Ảnh 2.

Được biết, trung vệ của Barcelona và Mark Zuckerberg có mối quan hệ thân tình từ cách đây khá lâu. Dù xuất thân là cầu thủ bóng đá, nhưng Pique đã bắt đầu dấn thân vào ngành công nghiệp game trong vài năm trở lại đây. 

Pique ăn tối với vợ chồng Mark Zuckerberg - Ảnh 3.

 Pique và các cộng sự của mình.

Hiện tại, công ty Kerad Games của trung vệ người Tây Ban Nha đang phát triển một tựa game bóng đá chơi trên Facebook. Đó là lý do khiến anh có thể ngồi hàng giờ cùng Mark Zuckerberg "đàm đạo".

Vợ chồng Priscilla mới tới Tây Ban Nha để tham dự Triển lãm di động toàn cầu 2016 (MWC). Pique cũng tham gia sự kiện với tư cách khách mời. Anh được người bạn thân John Hoffman, giám đốc điều hành của MWC, đưa đi thăm quan triển lãm và cùng chia sẻ về những vấn đề liên quan tới ngành công nghiệp số.

Pique ăn tối với vợ chồng Mark Zuckerberg - Ảnh 4.