Phớt lờ 2 cô gái xinh đẹp, Ronaldo tặng áo cho fan nhí

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 12:01 25/05/2015

Ngoài hat-trick vào lưới Getafe trong chiến thắng 7-3 của Real Madrid ngày La Liga hạ màn, Ronaldo còn “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ với một hành động rất thân thiện.



Real Madrid và Ronaldo đã có trận đấu chia tay La Liga không thể ấn tượng hơn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hủy diệt Getafe 7-3, trong đó có một hat-trick của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Với cú hat-trick này, Ronaldo đã có được 45 bàn ở La Liga, giành ngôi Vua phá lưới  và ẵm luôn cả danh hiệu Chiếc giày vàng. Trước khi được HLV Ancelotti thay ra nhường chỗ cho thần đồng Odegaard lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Real Madrid chơi ở La Liga, CR7 còn để lại ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ.


Sau khi vỗ vai động viên đàn em Odegaard, Ronaldo đi về phía khu vực kỹ thuật. Trên khán đài, các fan gọi tên Ronaldo xin chiếc áo đấu sân khách của siêu sao người Bồ. Ronaldo quay về khu kỹ thuật và cầm theo một chiếc áo để tặng fan.

Bất chấp 2 cô gái xinh đẹp chào đón, nhưng Ronaldo vẫn phớt lờ để hướng tới một chú nhóc. Khoác lên mình chiếc áo đấu của thần tượng, cậu bé không giấu được cảm xúc hạnh phúc. Còn với Ronaldo, hành động nhỏ đầy thân thiện ấy lại giúp siêu sao người Bồ “ghi điểm” trong mắt người hâm mộ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày