Philippines gọi cựu cầu thủ Chelsea đối đầu với ĐT Việt Nam

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 10:57 19/11/2014

Ngày hôm qua (18/11), ĐT Philippines đã công bố danh sách 21 cầu thủ dự AFF Suzuki Cup 2014.

Ngày hôm qua 18/11, HLV Thomas Dooley của Philippines đã công bố 21 cầu thủ dự AFF Cup 2014 dù theo quy định mỗi đội có quyền đăng ký 22 người, chưa kể 1 cầu thủ dự phòng. Trước giai đoạn này, HLV Thomas Dooley đã triệu tập 30 cầu thủ.

Tại giải đấu năm nay, Philippines không có được sự phục vụ của 2 thủ môn xuất sắc hiện đang thi đấu tại nước ngoài là Neil Etheridge (Olham Athlectic, Anh) và Roland Muller (Servette, Thụy Sĩ). Bên cạnh đó, 2 cựu binh đóng góp rất nhiều cho Philippines ở những kỳ AFF Cup gần đây là Jason de Jong và Caligdong đã chia tay ĐTQG.

Tuy nhiên, Philippines vẫn rất tự tin cho giải đấu lần này. Cách đây vài ngày, phát biểu trên trang chủ của giải, cựu cầu thủ đội trẻ Chelsea - Phil Younghusband đã khẳng định mục tiêu hướng đến ngôi vô địch của Philippines, đồng thời tự tin sẽ đánh bại ĐT Việt Nam một lần nữa ngay tại chảo lửa "Mỹ Đình".

Philippines gọi cựu cầu thủ Chelsea đối đầu với ĐT Việt Nam 1
AFF Cup 2010, Phil Yonghusband đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Philippines trước ĐTVN tại vòng bảng trên sân Mỹ Đình. 

Sang Việt Nam, trong đội hình Philippines vẫn có một số cầu thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc như: anh em nhà Younghusband, Rod Gier, Manuel Ott, Chris Greatwich. Theo kế hoạch, chiều nay 19/11, Philippines sẽ đến Việt Nam và có trận đấu đầu tiên tại AFF Cup gặp Lào vào chiều 22/11. 


Đội hình Philippines dự AFF Cup 2014:

Thủ môn: Patrick Phillip Deyto, Tomas Angel Trigo

Hậu vệ: Robert James Gier, Juan Luis Guirado, Daisuke Sato, Amani Manuel Aguinaldo, Simone Rota

Tiền vệ: James Joseph Younghusband, Manuel Ott, Misagh Bahadoran, Christopher Robert Greatwich, Martin Markus Steuble, Paul Mulders, Simon Clive Greatwich, Curt-Jordan Dizon, Patrick Reichelt, Jerry Ruben Lucena, Dennis Villanueva.

Tiền đạo: Philip James Younghusband, Mark Andrew Hartmann, Kenshiro Michael Daniels.


(Tổng hợp)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày