Phil Jones không quan tâm dù bị “bêu xấu” trên Internet

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 07/05/2013

Trung vệ của MU, Phil Jones cho hay anh không quan tâm đến những tấm hình trêu chọc mà các CĐV gán ghép cho mình suốt thời gian qua.

Không thể phủ nhận mùa giải năm nay, Phil Jones đã thể hiện 1 phong độ khá xuất sắc trong màu áo MU. Anh thi đấu ở rất nhiều vị trí và đều hoàn thành tốt vai trò của mình trong những lần ra sân. Tuy nhiên, điều khiến Jones trở nên nổi tiếng hơn cả trong giai đoạn cuối mùa này chính là bởi nét mặt “kinh hoàng” của anh trong trận Derby thành Manchester tại giải Ngoại hạng khi đối đầu với Sergio Aguero.

Phil Jones không quan tâm dù bị “bêu xấu” trên Internet 1
Nét mặt "biểu cảm" của Jones trong trận derby Manchester

Ngay lập tức, trung vệ mang áo số 4 của MU trở thành 1 trong những hình ảnh gây hài hước nhất trên cộng đồng mạng suốt thời gian qua. Thậm chí có rất nhiều CĐV đã bắt chước điệu bộ của Phil Jones để trêu chọc anh.

Phil Jones không quan tâm dù bị “bêu xấu” trên Internet 2
Các CĐV đã so sánh Phil Jones với nhân vật Beaker trong bộ phim hoạt hình Muppet 

Phil Jones không quan tâm dù bị “bêu xấu” trên Internet 3

Phil Jones không quan tâm dù bị “bêu xấu” trên Internet 4

Ngày hôm qua, lần đầu tiên trung vệ đa năng của MU đã có những bình luận về khuôn mặt biểu cảm của mình. Theo Jones, anh không quan tâm đến việc mình xấu đẹp trên sân cỏ, mà chỉ nghĩ đến việc thi đấu hết mình trong từng pha bóng.

Vâng, tôi biết điều này nhưng nó cũng không làm phiền tôi quá nhiều. Tôi thực sự không quan tâm đến chuyện đó”, Jones vừa cười vừa trả lời sau khi Sky Sports cho biết anh đang là 1 hiện tượng trên mạng xã hội Twitter.

Phil Jones không quan tâm dù bị “bêu xấu” trên Internet 5
Jones không quan tâm đến "xấu đẹp" trên sân cỏ

Trong mùa giải này, Phil Jones đã được Sir Alex cho thi đấu tại khá nhiều vị trí như trung vệ, hậu vệ phải và cả tiền vệ trụ. Dù đều thành công với những vai trò mới mẻ này, nhưng theo như hậu vệ 21 tuổi của MU, anh chỉ thực sự thoải mái khi được đá ở vị trí khởi nghiệp của mình là trung vệ.

Tôi biết thi đấu ở hàng tiền vệ đòi hỏi 1 tầm quan sát rộng và khả năng cầm bóng tốt. Tôi đã phần nào làm được điều này và sẽ cố gắng hết sức nếu được trao cơ hội tiếp theo. Nhưng theo cá nhân, tôi nghĩ trung vệ vẫn là vị trí mà tôi thi đấu tốt nhất”, Phil Jones chia sẻ về vị trí của anh trong mùa giải vừa qua. Với phong độ cao thời gian qua, chắc chắn hậu vệ trẻ người Anh sẽ là 1 trong những con bài quan trọng của Sir Alex trong mùa giải năm sau.

Phil Jones không quan tâm dù bị “bêu xấu” trên Internet 6
Jones sẽ có 1 vai trò quan trọng trong tương lai của MU