"Phi hành gia" Messi nổi khùng khi đụng phải thiên hà CR7

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 18:00 29/06/2015

Sự kiện biệt danh CR7 của Ronaldo được đặt tên cho thiên hà mới được phát hiện trở thành chất xúc tác để các họa sĩ của Goal chế ảnh biếm họa.

Trong ngày Messi ăn mừng lần khoác áo thứ 100 cho tuyển Argentina, Neymar nhận án phạt 4 trận và xách va li về nước.

Thiago Silva thay mẹ Carlos Bacca "dạy dỗ" Neymar. Bà Eloisa từng tuyên bố: “Nếu có mặt ở sân lúc đó, tôi sẽ tháo dép và nện cái gã Neymar đó nhớ đời. Tôi biết sẽ có nhiều bà mẹ sẵn sàng nhập hội với tôi”.

Hồi tuần trước, giáo sư Sobral và các cộng sự thuộc Đài thiên văn Nam châu Âu, đã đặt cho dải thiên hà vừa được phát hiện là Cosmos Redshift 7 (sự dịch chuyển của màu đỏ), còn được viết tắt là CR7, trùng với biệt danh của tiền đạo đang khoác áo Real Madrid. Điều này đã khiến "phi hành gia" Messi không khỏi cảm thấy bực tức.

Di Maria đem hết các danh hiệu mà mình có được ra để "hiến tế". Hồi tuần trước, cầu thủ chạy cánh của Man Utd tuyên bố sẵn sàng đánh đổi mọi danh hiệu để đổi lại chức vô địch Copa America.

Hôm thứ 4 vừa qua, Messi kỷ niệm sinh nhật thứ 28 của mình. Danh hiệu vô địch Copa America có lẽ sẽ là món quà không thể tuyệt vời hơn đối với cá nhân danh thủ người Argentina.


Di Maria lý giải nguyên nhân Argentina chơi bóng bổng kém là do thiếu những trung phong cao lớn như Crespo và Batistuta trong quá khứ. 2 cựu danh thủ của Argentina đều có chiều cao trên 1m84, trong khi tiền đạo chủ lực của Albicelestes hiện tại, Sergio Aguero, chỉ cao 1,73.

HLV Carlos Dunga đổ lỗi cho virus và những cơn sốt bất thường của các học trò là nguyên nhân chính dẫn tới thất bại ở tứ kết Copa America 2015.


Thế hệ vàng 1999 của Parma với những cái tên Gianluigi Buffon, Fabio Cannavaro, Lilian Thuram, Juan Sebastian Veron và Hernon Crespo, tỏ ra buồn bã khi nhớ về những ngày vinh quang của CLB. Mới đây, đội bóng từng một thời là thế lực của Serie A đã tuyên bố phá sản và phải xuống chơi ở hạng 4.


Van Persie chụp ảnh "tự sướng" cùng chú cá mập - chiến lợi phẩm trong một chuyến đi câu.