Phản ứng đầy đẳng cấp của Victoria Beckham trước tin đồn ly hôn

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 07/10/2015

Chẳng công nhận mà cũng chẳng phủ nhận, Vic chỉ dành những lời có cánh để khen Beckham và những thiên thần nhỏ của mình.

Trong buổi phỏng vấn dài với tờ Grazia của Anh, Victoria Beckham đã đặt dấu chấm hết cho những tin đồn không tốt về hôn nhân với Beckham. Cụ thể, khi được phóng viên hỏi về chuyện ly hôn, Vic đã khéo léo khẳng định mọi chuyện vẫn ổn.

191f19b2_main.xxxlarge-96848

"Tôi chưa bao giờ nghe thấy, hoặc nhận xét về những tin đồn liên quan tới cuộc sống của tôi. Tôi may mắn khi có được người chồng tuyệt vời và những đứa trẻ đáng yêu, khỏe mạnh và luôn vui tươi", Victoria Beckham chia sẻ.

victoria-david-beckham-a3b38

Lên tiếng thừa nhận 2 vợ chồng không có nhiều thời gian cho nhau, nhưng bà mẹ 4 con cho rằng nó không ảnh hưởng lắm tới hạnh phúc gia đình.

"Tôi và David chẳng có gì phải chứng minh cả. Chúng tôi yêu nhau, quan tâm tới nhau và đều rất ổn. Đồng ý là chúng tôi phải di chuyển rất nhiều vì công việc kinh doanh cũng như các hoạt động từ thiện. Nhưng chúng tôi cũng dành nhiều thời gian bên nhau như các cặp vợ chồng và gia đình khác".

Trước đó, tin đồn Vic và Becks gặp trục trặc bắt đầu làn truyền trên MXH từ khoảng giữa tháng 9, khi Victoria Beckham liên tiếp đi xóa 2 hình xăm liên quan tới Beckham. Trang Gossip đổ thêm dầu vào lửa với lời khẳng định Beckham và vợ đã sống trong một cuộc hôn nhân giả tạo nhiều năm qua. Lý do họ giấu kín mọi chuyện là bởi nó sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự nghiệp riêng của mỗi người. Tờ này khẳng định Beckham và Victoria sẽ sớm công bố mọi chuyện.

Gia đình hạnh phúc của Victoria và Beckham.

Trong khi đó, tờ The Sun, dẫn lời một vài người bạn thân thiết với nhà Becks, cho hay vợ chồng ngôi sao người Anh mâu thuẫn do công việc bận bịu khiến họ không thể dành thời gian cho nhau. Ngoài ra, Victoria được cho là cũng không ưa những người bạn mới của chồng, trong đó có Charlize Theron, Jason Statham và Rosie Huntington-Whiteley.