Ông chủ Chelsea vung tiền tấn mua nhà ở New York

, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 19/01/2015

Điều mà Roman Abramovich quan tâm lúc này có lẽ không phải là kết quả của Chelsea mà là những thương vụ bất động sản của mình giữa lòng New York.

Với việc Chelsea đang có phong độ hết sức ổn định thời gian qua, có vẻ như tỷ phú người Nga Roman Abramovich không cần phải quá chú tâm vào đội bóng nữa. Hiện tại, theo nhiều nguồn tin, ông chủ của The Blues đang dồn sự tập trung của mình cho những thương vụ bất động sản ngay giữa lòng New York.

Ông chủ Chelsea vung tiền tấn mua nhà ở New York 1
Ông chủ của Chelsea đang tập trung vào những bất động sản ở New York.

Theo thông tin từ tờ New York Post, Abramovich đã mua 2 trong 3 căn hộ ở Manhattan để tiến hành xây dựng dự án dinh thự cho ông, bạn gái Dasha Zhukova và hai đứa con của họ. Đáng chú ý, số tiền bỏ ra cho 2 bất động sản này là không nhỏ chút nào. Ngôi nhà đầu tiên được Abramovich mua lại với giá 29,7 triệu USD trong tháng 10, và chỉ sau đó 2 tháng, ông tiến hành giao dịch bất động sản lần thứ 2 khi mua thêm một căn hộ nữa với giá 19 triệu USD. Hiện tại, tỷ phú này đang thương lượng với chủ nhân ngôi nhà nằm chính giữa 2 căn hộ vừa mua để hợp nhất tất cả thành 1 khu đất thuộc sở hữu của riêng ông.

Ông chủ Chelsea vung tiền tấn mua nhà ở New York 2
Tỷ phú người Nga và bạn gái Dasha Zhukova.

Được biết, tiền nong chưa bao giờ là 1 vấn đề đối với ông trùm dầu mỏ này. Theo công bố từ trang Forbes, tổng số tài sản của Abramovich hiện rơi vào khoảng 9 tỷ USD. Căn nhà hiện giờ ông đang ở cùng bạn gái được mua vào năm 2000 với mức giá 7,4 triệu USD và giờ đây nó được định giá gấp khoảng 3 lần. Trước đó, tỷ phú này cũng đã mua một biệt thự 136 triệu USD tại Kensington Palace ở phía London, có 15 phòng ngủ và một khu vườn rộng lớn hơn sức tưởng tượng. Ông cũng sở hữu chiếc siêu du thuyền Eclipse đứng đầu danh sách 100 du thuyền lớn nhất thế giới của tạp chí Forbes.

Ông chủ Chelsea vung tiền tấn mua nhà ở New York 3
Chiếc du thuyền Eclipse nổi tiếng của Abramovich.