Ông chủ Abramovich đón năm mới trên siêu du thuyền "khủng" nhất thế giới

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:22 30/12/2015

Tỷ phú người Nga, Abramovich Abramovich có những giây phút thư giãn thoải mái cùng vợ con trên chiếc siêu du thuyền trị giá 1,5 tỷ USD.

Trong thời điểm Chelsea bước vào trận đại chiến với Man Utd trên sân Old Trafford tại vòng 19 giải Ngoại hạng Anh, tỷ phú người Nga Abramovich đã tới hòn đảo St Barts thuộc vùng biển Caribbean đón năm mới trên du thuyền The Eclipse trị giá 1,5 tỷ USD.

Abramovich du hý, đón năm mới cùng vợ con

Ông chủ Chelsea đã có những giây phút thư giãn thoải mái bên cô vợ thứ 2 Dasha Zhukova cùng cậu con trai 6 tuổi Aaron. Tất nhiên, bữa tiệc đón năm mới của gia đình Abramovich không thể thiếu sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí, thể thao, thời trang, kinh doanh… trên khắp thế giới.

Người đẹp Dasha Zhukova, cô vợ thứ 2 của ông chủ Chelsea (đeo kính)  thân thiết với Jen Meyer, vợ tài tử Tobey Maguire.

The Eclipse là du thuyền cá nhân lớn nhất thế giới, với chiều dài 160m, với 24 phòng ngủ, 2 bể bơi, vũ trường, rạp chiếu phim và sân đỗ trực thăng, một tàu ngầm và được trang bị hệ thống phòng thủ tên lửa.

Với những tiện nghi hiện đại và rất đầy đủ, tỷ phú người Nga thường sử dụng The Eclipse trong những chuyến du lịch cùng gia đình.

Siêu du thuyền cá nhân lớn nhất thế giới của ông chủ Abramovich

Trong khi ông chủ Abramovich vui vẻ với bữa tiệc đón năm mới với gia đình và bạn bè trên chiếc siêu du thuyền tại vùng biển nắng ấm thì ở London lạnh giá, Chelsea vẫn chưa thể thoát khỏi chuỗi ngày u ám.

Sau chuỗi thành tích bết bát, đội chủ sân Stamford Bridge đã lần thứ 2 nói lời chia tay HLV Mourinho. Guus Hiddink, chiến lược gia từng là người “đóng thế” ở Chelsea vào năm 2009 được chọn ngồi vào chiếc ghế nóng.

Mặc dù vậy, nhà ĐKVĐ Premier League vẫn chưa được tận hưởng niềm vui chiến thắng dưới thời Guus Hiddink. Chelsea đã trải qua hai trận hòa (Watford, Man Utd), đứng thứ 14 trên BXH và chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” 3 điểm.

Chelsea vẫn chưa được tận hưởng niềm vui chiến thắng dưới thời Guus Hiddink