Oliver Giroud rủ rê gái đẹp thác loạn

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 16:12 03/03/2014

Chưa hết sốc với phi vụ <a href="http://kenh14.vn/sport/sao-arsenal-thua-nhan-tom-tem-voi-gai-la-sau-lung-vo-2014021609442684.chn" target="_blank">“rủ rê người mẫu” vào khách sạn</a> được báo chí phanh phui ít ngày trước, tiền đạo người Pháp của Arsenal, <a href="http://kenh14.vn/olivier-giroud.html" target="_blank">Olivier Giroud</a> tiếp tục dính scandal khác với 1 cô gái 20 tuổi.

Những ngày trong tháng 2 vừa qua, Olivier Giroud chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất tại Arsenal, không phải bởi phong độ ấn tượng cùng những bàn thắng mà chính bởi scandal tình ái rùm beng của anh ngoài đời.

Khi mà phi vụ rủ rê cô nàng người mẫu nóng bỏng Celia Kay vào khách sạn để "vui vẻ" ngay trước trận đấu với Liverpool hồi đầu tháng 2 còn chưa nguôi ngoai thì mới đây chân sút điển trai người Pháp lại tiếp tục bị tờ The Sun tại Anh phanh phui 1 sự thật khác.

Oliver Giroud rủ rê gái đẹp sex tập thể 1
Cô gái 20 tuổi được tờ The Sun giấu tên và mặt tiết lộ đã bị Giroud gạ gẫm quan hệ tập thể hồi cuối năm ngoái.

Theo đó, Giroud đã rủ rê 1 người đẹp sex tập thể với đồng đội của anh ở Arsenal ngay trước trận thảm bại 3-6 trước Man City hồi tháng 12 năm ngoái. Được biết, cô gái 20 tuổi này và Giroud quen nhau từ hồi tháng 10 năm ngoái thông qua mạng xã hội. Sau khi xem những tấm hình gợi cảm của người đẹp, tiền đạo người Pháp liên tục nhắn tin tán tỉnh và dụ dỗ cô quan hệ tình dục. Ít giờ trước cuộc đối đầu với Man City, Giroud thuyết phục thành công người đẹp này tới phòng khách sạn của đội vui vẻ. Tuy nhiên, cô gái nhất định từ chối đề nghị quan hệ ba người cùng với một đồng đội của tiền đạo người Pháp. 

Mặc dù chuyện xảy ra đã cách đây vài tháng tuy nhiên không hiểu vì sao mới đây cô gái trẻ này quyết định công khai thông tin này kèm theo là bức ảnh chụp tiền đạo người Pháp cởi trần, mặc quần lót sặc sỡ trong phòng khách sạn. Hiện Giroud vẫn chưa lên tiếng bất cứ điều gì về scandal này.

Oliver Giroud rủ rê gái đẹp sex tập thể 2
Tấm hình được cô gái chụp khi đang ở cùng Giroud.

Được biết những ngày vừa qua, sau scandal rủ rê người mẫu Celia Kay vào khách sạn, Giroud đã phải rất vất vả để thanh minh cũng như xin lỗi vợ, gia đình và CLB Arsenal. Nếu quả thực những thông tin trên được cung cấp là thật, không biết sẽ còn những sóng gió gì sẽ xảy đến với chân sút này nữa.

Oliver Giroud rủ rê gái đẹp sex tập thể 3
Giroud nổi khắp các mặt báo hồi tháng trước vì scandal với người đẹp Celia Kay.

Oliver Giroud rủ rê gái đẹp sex tập thể 4
Những lời xin lỗi của Giroud sau scandal được chính anh viết lên trên mạng xã hội.