Ở nhà chăm "vợ" đẻ, Bale bỏ lỡ trận gặp Chelsea

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 14:05 22/10/2012

Đây có lẽ chính là một phần lý do dẫn đến <a href="http://kenh14.vn/sport/tottenham-chelsea-tran-dau-cua-mata-20121020082215627.chn" target="_blank">thất bại của Tottenham</a> trước Chelsea cuối tuần qua.

Theo một số nguồn tin, bạn gái Bale đã sinh cho anh một cô con gái vào hôm chủ nhật vừa rồi. Chính vì vậy trước trận derby thành London, Bale đã xin phép BLĐ đội bóng, HLV Villas-Boas để cho anh vắng mặt trong trận đấu này để về nhà chờ đón phút giây hạnh phúc nhất cuộc đời.

Ở nhà chăm "vợ" đẻ, Bale bỏ lỡ trận gặp Chelsea 1

HLV trưởng của Tottenham tỏ ra rất thông cảm với học trò người Xứ Wales: "Chúng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy, nếu ra sân chưa chắc Bale đã đủ tập trung để thi đấu tốt", Villas-Boas phát biểu sau trận thua 2-4 trước Chelsea.

Ở nhà chăm "vợ" đẻ, Bale bỏ lỡ trận gặp Chelsea 2

Bạn gái của Bale Emma Rhys-Jones, 23 tuổi, hai người đã hẹn hò nhau từ thời còn là học sinh. Bale rất kín tiếng trong chuyện tình cảm chính vì vậy mà mặc dù đã yêu nhau rất lâu nhưng người ta ít thấy ngôi sao của Tottenham nói gì về bạn gái. Chỉ duy nhất một lần anh chia sẻ, hành động xếp hình trái tim bằng tay ăn mừng sau mỗi bàn thắng là để dành cho bạn gái của mình.

Ở nhà chăm "vợ" đẻ, Bale bỏ lỡ trận gặp Chelsea 3

Ở nhà chăm "vợ" đẻ, Bale bỏ lỡ trận gặp Chelsea 4
Pha ăn mừng dễ thương của Bale dành tặng cho bạn gái mỗi lần ghi bàn.