Nửa kia quyến rũ của các tuyển thủ Tây Ban Nha

haonv, Theo 18:01 14/07/2010

Bước vào các trận đấu quan trọng của vòng chung kết WC 2010 các tuyển thủ Tây Ban Nha chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ “hậu phương” của mình.

 
Sở hữu nụ cười hút hồn và vóc dáng của một siêu mẫu, cô bồ Sara Carbonero của thủ môn Iker Casillas cũng đang có mặt trên đất Nam Phi để cổ vũ cho chàng trai của mình trong khi vẫn làm nhiệm vụ của một phóng viên truyền hình.
 
 
Olalla Dominguez là người vợ hiền của tiền đạo số một tại câu lạc bộ Liverpool Fernando Torres. Họ đã kết hôn sau 8 năm quan hệ tình cảm và tới nay đã có một bé gái.
 

Xavi và 'nửa kia' Elsa.
 


Gia đình hạnh phúc của Villa, tiền đạo mới về đầu quân cho câu lạc bộ Barcelona. Hiện tại anh đang sống với người vợ của mình và hai người con (một trai, một gái).
 
 
Cô vợ Nagore Aranburu của chàng tiền vệ điển trai đang đầu quân cho câu lạc bộ Real Marid Xabi Alonso. Họ đã làm đám cưới với nhau khi đã có cậu con trai Jon và mới đây đã "đón tiếp" thêm một nàng công chúa.
 

Andres Iniesta say đắm bên cô bạn gái Ana.
 

Cesc Fabregas và girlfriend Carla.
 

Đây là người tình nóng bỏng của chàng tarzan Tây Ban Nha Sergio Ramos. Amaia Salamanca được biết đến là một diễn viên truyền hình đầy triển vọng của xứ sở bò tót.
 

Cô bạn gái nhỏ bé của trung vệ Barca Pique.
 

Đám cưới lãng mạn của hậu vệ Alvaro Arbeloa với Nagore.