Nữ võ sĩ từng vào chung kết Hoa hậu trái đất mơ vàng ở Olympic 2016

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 20:58 19/01/2016

Ngoài thời gian tập luyện và thi đấu Taekwondo, Jade Slavin còn tận dụng lợi thế hình thể của mình để thực hiện công việc của một người mẫu.

Nữ võ sĩ từng vào chung kết Hoa hậu trái đất mơ vàng ở Olympic 2016 - Ảnh 1.

Jade Slavin sinh năm 1993, cô nàng sở hữu chiều cao ấn tượng 6 feet 3 (hơn 1m90). Với lợi thế hình thể cùng gương mặt ưa nhìn Jade Slavin từng lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu trái đất hồi tháng 8/2013.

Tuy nhiên, mục tiêu của Jade Slavin không phải tỏa sáng trên đấu trường sắc đẹp. Đại diện cho nước Anh tranh tài tại Olympic 2016 diễn ra trên đất Brazil, Jade Slavin hy vọng sẽ lặp lại được thành tích giành HCV Taekwondo mà nữ võ sĩ Gary Jade Jones đã lập được tại Olympics 2012. 

Nữ võ sĩ từng vào chung kết Hoa hậu trái đất mơ vàng ở Olympic 2016 - Ảnh 2.

Jade Slavin đặt mục tiêu giành HCV Taekwondo tại Olympics 2016.

Nữ võ sĩ Taekwondo xinh đẹp chia sẻ: "Hồi nhỏ, tôi thường bị chê là cao và quá gầy. Tôi hay bị bắt nạt nên bố tôi đã cho tôi đi tập Taekwondo để tự bảo vệ mình". Năm 15 tuổi, Jade Slavin giành được tấm huy chương đầu tiên. Thời gian sau đó, người đẹp tiếp tục nỗ lực tập luyện để được gọi vào đội tuyển Taekwondo Anh tham dự các giải đấu quốc tế.

Nữ võ sĩ từng vào chung kết Hoa hậu trái đất mơ vàng ở Olympic 2016 - Ảnh 3.

Jade Slavin đại diện cho đội tuyển Taekwondo tham dự nhiều giải đấu quốc tế.

Tại giải Taekwondo vô địch thế giới diễn ra tại Nga vào năm ngoái, Jade Slavin đã đại diện cho nước Anh tham dự nội dung thi đấu hạng cân dưới 73kg. Vài tháng trước, Jade Slavin từng tham dự giải Taekwondo Grand Prix 2015.

Jade Slavin tâm sự rằng, cô từng nghĩ mình khó lòng có thể tham dự Thế vận hội nhưng điều đó đã trở thành hiện thực. Thêm vào đó, người đẹp Taekwondo muốn chứng tỏ tài năng thực sự của mình trên sàn đấu võ để bác bỏ những ý kiến cho rằng, cô tham gia tập luyện và thi đấu Taekwondo chỉ để "làm màu" cho công việc người mẫu của cô.

Vẻ đẹp rạng ngời của nữ VĐV Taekwondo từng thi Hoa hậu trái đất:

Nữ võ sĩ từng vào chung kết Hoa hậu trái đất mơ vàng ở Olympic 2016 - Ảnh 4.

Nữ võ sĩ từng vào chung kết Hoa hậu trái đất mơ vàng ở Olympic 2016 - Ảnh 5.

Nữ võ sĩ từng vào chung kết Hoa hậu trái đất mơ vàng ở Olympic 2016 - Ảnh 6.

Nữ võ sĩ từng vào chung kết Hoa hậu trái đất mơ vàng ở Olympic 2016 - Ảnh 7.