Nữ VĐV Olympic bị giết và bỏ xác trong rừng

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 16:21 18/11/2015

Nữ VĐV chạy nước rút Yulia Balykina, người từng đại diện Belarus tham dự Olympic 2012, đã bị giết và xác của cô vừa được tìm thấy trong một khu rừng gần thủ đô Minsk.

Mới đây, cảnh sát của Belarus thông báo đã tìm được thi thể của nữ VĐV điền kinh Yulia Balykina trong một khu rừng ở ngoại ô thủ đô Minsk của nước này. Cô Yulia đã được người thân báo cáo là mất tích từ hôm 28/10, trước đây, VĐV này từng tham dự Olympic London 2012. 

Anh1-a4f7a
Nữ VĐV Yulia Balykina 
người Belarus đã bị giết và giấu xác trong rừng.

Theo những thông cáo của cảnh sát, xác của Yulia được gói cẩn thận trong giấy bóng và khi họ tìm thấy thi thể của cô, rêu đã phủ gần như kín phía trên. Trước đó, cảnh sát Belarus đã đến khám nghiệm tại nhà riêng của nữ VĐV xấu số và họ đã nghi ngờ cô Balykina đã bị giết.

Anh2-a4f7a
Balykina trong một cuộc tranh tài ở Olympic 2012.

Qua truy xét, cảnh sát bắt giữ nghi phạm số một là Dmitry V. Theo nhân viên điều tra, V và Balykina sống chung với nhau trong một căn hộ. Tuy nhiên, cặp đôi này chia tay cách đây vài tháng. Các nhà chức trách trước đó thông báo rằng họ đã tạm giam một người quen biết của Balykina. Người đó thú nhận tội giết người nhưng nói rằng đã quên nơi giấu xác Yulia Balykina.

Anh3-a4f7a
Yulia Balykina và bạn trai cũ.

Phát ngôn viên cảnh sát, Sergei Kabakovich, cho biết: “Các chuyên gia đang làm việc tại hiện trường. Kẻ giết người đã gói cô ấy trong giấy bóng và còn phủ rêu để che giấu xác trong rừng. Cảnh sát đã phải tiến hành lục soát khoảng 30 km vuông trước khi tìm được thi thể”.

Anh4-a4f7a
VĐV này từng bị cấm thi đấu 2 năm vì doping.

Sau khi thực hiện xong án cấm thi đấu hai năm vì doping hồi tháng bảy năm nay, Balykina chuyển sang làm HLV điền kinh.