Nữ VĐV Australia gây sốc với pha nhảy cầu siêu thảm họa

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 09:36 31/07/2015

Tại giải Vô địch thể thao dưới nước thế giới đang diễn ra ở Nga, nữ VĐV Maddison Keeney người Australia đã khiến khán giả và BGK sững sờ với một pha nhảy vào thuộc loại siêu thảm họa.

Trong vòng chung kết của giải Vô địch thể thao dưới nước thế giới tại Nga, nữ VĐV Maddison Keeney người Australia đã trở thành tâm điểm chú ý với tiết mục nhảy cầu đáng xấu hổ nhất từ trước tới nay.


Do quá căng thẳng trước khi trình diễn, cô gái 19 tuổi này đã thực hiện động tác bật nhảy một cách vô cùng “thô” và mắc nhiều lỗi ở nội dung cầu mềm 1m. Chứng kiến màn thi tài của cô học trò, HLV của Keeney không giấu nổi vẻ sững sờ trên khuôn mặt.

1-7923e
Keeney với pha nhảy cầu thảm họa.

2-bcab6
Sai lầm này khiến cô nhận toàn điểm 0 từ BGK.

Trước khi bước vào lượt nhảy kể trên, Keeney đang xếp ở vị trí thứ 4. Với độ khó đăng ký là 3.2, cô hoàn toàn có khả năng giành được huy chương nếu thực hiện tốt phần thi. Nhưng mọi thứ diễn ra theo cách thảm họa và Keeney đã bị tụt xuống vị trí thứ 12 hết khả năng tranh chấp ngôi cao.

4-213d3
Tuy nhiên đây không phải lần đầu cô mắc sai lầm

Cú nhảy nghiệp dư như tại một bể bơi bình thường này cũng là những gì mà Keeney từng thực hiện ở giải bơi thường niên Glasgow năm 2014. Khi ấy cô đang tràn trề hy vọng giành huy chương vàng nhưng rồi lại nhảy lỗi ở những lần thi cuối cùng và đành ngậm ngùi cầm tấm huy chương bạc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày