Nữ MC đa tình phủ nhận từng tán tỉnh David Beckham

, Theo Trí Thức Trẻ 00:05 28/04/2015

Nữ MC Susanna Reid phủ nhận ve vãn những sao nam từng tham gia chương trình của mình, trong đó có cựu thủ quân ĐT Anh.

Trong chương trình “Chào buổi sáng nước Anh”, nữ MC Susanna Reid thường xuyên được đón tiếp nhiều sao nam phong độ ngời ngời như David Beckham, Jeremy Renner, Alex Turner và Tom Cruise. Do được tiếp xúc với nhiều quý ông nổi tiếng đẹp trai như vậy, nữ MC người Anh thường có những cử chỉ bị xem là thân mật quá mức với họ, chẳng hạn như vuốt tóc, ngậm bút hoặc cười khúc khích. 

Nữ phóng viên Susanna Reid. 

Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất với Jeremy Renner thủ vai “Hawkeye” trong siêu phẩm “The Avengers”, Susanna Reid không ngừng khen nam diễn viên Hollywood đẹp trai. Trước đó, nữ MC này từng bị người xem đài chỉ trích sau khi để nam diễn viên Luke Evans thủ vai ma cà rồng trong bộ phim “Dracula: Untold” rúc vào cổ mình giả vờ cắn thử. Trong cuộc phỏng vấn với David Beckham cách đây vài tháng, Susanna cũng từng khiến cựu tiền vệ ngượng ngùng với những pha ôm mặt cười rúc rích.  

Susanna Reid hớn hở trong cuộc phỏng vấn Beckham.

Nữ MC người Anh và hành động thân mật quá mức với Luke Evans.

Tuy nhiên, theo lời Susanna Reid, cô không hề có ý ve vãn hay tán tỉnh ai mà đây thuần túy chỉ là phép lịch sự mà thôi. “Nhiệm vụ của mọi phỏng vấn viên chính là làm cho khách tham dự cảm thấy thoải mái. Nếu tôi không cười trước những trò đùa của bọn họ, hoặc là chẳng cười gì cả, như thế không kỳ quặc sao? Tôi sẽ trông thật bất lịch sự. Vậy nên tôi thà mình trông thoải mái còn hơn là trông thật khiếm nhã và lạnh lùng,” nữ MC cho biết. 

Susanna vui vẻ chụp ảnh “tự sướng” với Tom Cruise.

Về phần David Beckham, 1 trong số những "nạn nhân" của Susanna, cựu danh thủ điển trai vừa dẫn vợ cùng 2 quý tử Brooklyn và Cruz đến cổ vũ Romeo tham dự cuộc chạy đua marathon diễn ra ở London nhằm ủng hộ tổ chức UNAIDS và quỹ 7 mình. Victoria tỏ ra rất tự hào về con trai thứ của mình và còn khoe poster do cả nhà làm để ủng hộ Romeo trên mạng xã hội. 

Cả nhà Becks đến cổ vũ Romeo chạy marathon.

Mọi người cùng làm poster ủng hộ cậu hai nhà Becks. 

Nguồn: Daily Mail, People.