Nữ hoàng UFC từng đánh nhau với con trai chỉ vì 1 ly cà phê

Anh TB, Theo Trí Thức Trẻ 20:36 01/10/2015

Trong một chia sẻ mới đây, "Nữ hoàng UFC" Ronda Rousey thừa nhận cô từng thách đấu với những đứa con trai để kiếm tiền mua cà phê khi còn nhỏ.

Tên tuổi của Ronda Rousey đang ngày càng được nhiều người biết đến hơn trong vài năm trở lại đây, sau khi cô liên tục xuất hiện trong những bộ phim bom tấn của Hollywood như Furious 7, Expendables 3,... Tuy nhiên đối với làng thể thao, đặc biệt là giới MMA (Võ tự do), thì tên tuổi của Rousey đã nổi như cồn từ rất lâu trước đó.

3a1-02384
Mới đây, Ronda Rousey từng nhận được một lời thách đấu từ một đồng nghiệp nam là David “Tank” Abbott.

Cụ thể, nữ võ sĩ từng đoạt Huy chương đồng tại Olympic Bắc Kinh 2008 (môn Judo) này đang là người đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến lúc này sở hữu đai vô địch hạng cân Bantamweight (từ 61-65kg) dành cho nữ tại UFC, trong đó cô đang giữ thành tích 12 trận toàn thắng tại giải đấu này.

Sự "hủy diệt" của Ronda Rousey tại giải đấu này được thể hiện rõ qua rất nhiều chiến thắng chỉ trong vòng chưa tới 1 phút. Điển hình như tổng thời gian mà nữ võ sĩ 28 tuổi này thượng đài trong 3 trận bảo vệ đai vô địch gần nhất chỉ là... 64 giây. Điều này làm không ít người bắt đầu nảy ra ý tưởng nên cho Rousey thi đấu với một đồng nghiệp nam để tăng thêm phần "công bằng" cho các trận đấu.

Thậm chí cách đây không lâu, "nữ hoàng UFC" cũng không ngần ngại khiêu chiến với "Độc cô cầu bại" Floyd Mayweather để giải quyết dứt điểm những hiềm khích của cả hai kéo dài trong suốt hơn một năm qua. Chưa dừng lại ở đó, hồi tuần trước, một cựu sao UFC là David “Tank” Abbott cũng đã từng tuyên bố rằng:

"Không chỉ Ronda Rousey, tôi sẽ đối đầu với bất cứ người phụ nữ nào trên Trái đất này mà không lấy tiền. Tôi thậm chí sẽ không tập luyện. Nếu tôi thắng Ronda Rousey thì cô ấy chỉ phải làm cho tôi một chiếc bánh sandwich. Còn nếu cô ta đánh bại tôi, tôi sẽ trả cho cô ấy 100.000 USD."

Đáp lại lời thách đấu của Abbott, trong một lần trả lời phỏng vấn trên Sports Illustrated mới đây, Rousey cũng đã lên tiếng cảnh báo rằng trong quá khứ không phải cô chưa từng đánh nhau với những đứa con trai, thậm chí cô còn từng xem đây là một cách để kiếm tiền... mua cà phê.

3a2-02384
Đáp lại, nữ hoàng UFC cho biết không phải là cô chưa từng đấu với nam giới.

"Mỗi khi đi học về, tôi và bạn mình là Jackie thường đi dạo tới Promenade, khi đó Jackie giống như Paul Heyman (một người quản lý cực kỳ nổi tiếng trong giới Wrestling) của tôi. Khi đó cô ấy hay nói rằng: "Tôi cá 10 USD là cô gái của tôi có thể đánh bại cậu." Sau đó thì một cậu thanh niên nào đó xuất hiện và nói: "Sao cũng được. Tôi chấp nhận lời thách thức.""

"Khi đó, tôi chỉ đơn giản là ném cậu ta xuống đất. Thậm chí còn cho cậu ta vài cú đấm hoặc một đòn khóa tay. Tôi buộc cậu ta phải xin đầu hàng, sau đó cầm tiền và đi mua một ly Frappuccinos (một loại cà phê của hãng Starbucks)."


Theo chia sẻ của Rousey, thì chuyện này xảy vào khoảng thời gian năm 2001, khi đó cô mới chỉ 14 tuổi.