"Nữ hoàng sân băng" Kim Yuna khoe giọng hát mượt mà với hit "Let it go"

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 10:01 09/04/2014

Ngoài tài năng trên đường trượt băng, <a href="http://kenh14.vn/kim-yuna.html" target="_blank">Kim Yuna</a> mới đây còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ với chất giọng không thua gì các ca sĩ chuyên nghiệp.<br/>

Kim Yuna là cái tên nổi tiếng nhất làng trượt băng châu Á bởi vô số những thành tích mà cô đạt được. Tuy nhiên mới đây người đẹp 23 tuổi này còn cho thấy ngoài khả năng trên đường băng, cô còn “dư sức” trở thành 1 ca sĩ.

Kim Yuna thử tài ca hát trong quảng cáo mới nhất.

Cụ thể trong quảng cáo mới nhất cho một thương hiệu điều hòa nhiệt độ, Kim Yuna đã cover lại bài hát “Let it go” nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình “Frozen”. Giọng ca bay bổng của Yuna sau đó được khán giả đánh giá rất cao và nhiều ý kiến cho rằng cô gái trẻ của Hàn Quốc, người đang có ý định giải nghệ trong thời gian tới hoàn toàn có khả năng… làm ca sĩ.

Ca khúc "Let it go" mà cô thể hiện được dư luận đánh giá cao.

Ngay sau đó, thương hiệu mà Kim Yuna hợp tác cũng đã làm 1 đoạn clip về bài hát này. Theo đó trên nền nhạc của ca khúc mà Kim Yuna thể hiện là những hình ảnh tuyệt đẹp của cô trên sân băng. Clip ngắn nay đang thu hút vô số lượt xem trên cộng đồng mạng.

Những hình ảnh đẹp của Kim Yuna trên sân băng được lồng vào bài hát.

Clip ca khúc của Kim Yuna.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày