"Nữ hoàng Karate" xinh đẹp Nhật Bản dùng đầu đập vỡ 15 viên gạch

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 20/03/2014

Rina Takeda, đai đen nổi tiếng trong làng Karate Nhật Bản mới đây đã khiến nhiều người phải tròn mắt với màn biểu diễn sức mạnh của mình.<br/>

Trong làng võ thuật Nhật Bản không ai còn lạ gì cái tên Rina Takeda. Cô gái trẻ xinh đẹp này đã lên cấp độ đai đen dù tuổi đời còn khá trẻ (22 tuổi). Mới đây, trong 1 đoạn quảng cáo ngắn, Rina Takeda đã thể hiện sức mạnh của mình khiến nhiều người phải nể phục. Cụ thể, cô đã dùng đầu phá nát 15 viên gạch xếp chồng lên nhau.

Rina Takeda biểu diễn sức mạnh với 15 viên gạch xếp chồng lên nhau.



Thực ra những bài biểu diễn như vậy không ăn nhằm gì với Rina Takeda. Cô bắt đầu theo học Karate từ năm 10 tuổi. Nguyên nhân được Rina Takeda chia sẻ là vì sau khi chứng kiến người cha của mình bị loại đầy ấm ức tại 1 giải đấu, cô đã quyết tâm tập luyện để trả thù cho thất bại của cha mình.

Thất bại của cha chính là động lực giúp Rina Takeda quyết tâm theo đuổi Karate.


Mặc dù vậy, với 1 nhan xinh đẹp, Rina Takeda đã nhận được rất nhiều lời mời từ các đạo diễn phim. Thử sức ở 1 vài vai diễn, cô đã bén duyên với môn nghệ thuật thứ Bảy. Cho tới thời điểm này, nhắc đến Rina Takeda người ta chỉ nhớ đến cô như 1 diễn viên nổi tiếng tại đất nước Mặt trời mọc, tất nhiên đó vẫn sẽ là những bộ phim liên quan đến võ thuật. 

Rina Takeda sở hữu 1 vẻ ngoài xinh đẹp.


Cô đã bén duyên với điện ảnh và hiện tại là 1 trong những diễn viên nổi tiếng của dòng phim về võ thuật.