“Nữ hoàng băng giá” Kim Yuna đang hẹn hò

Susu , Theo Trí Thức Trẻ 14:45 06/03/2014

Trang Dispatch của Hàn Quốc đã đăng tải những bức ảnh hẹn hò của VĐV trượt băng nghệ thuật <a href="http://kenh14.vn/kim-yuna.html" target="_blank">Kim Yuna</a>. Người đàn ông may mắn đó là cầu thủ hockey của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc Kim Won Jung.

Kim Yuna được biết đến như là nữ hoàng trượt băng của Hàn Quốc. Cô nhận được nhều tình cảm từ phía công chúng nhờ tài năng nổi bật, vẻ đẹp đậm chất Á Đông và đời sống cá nhân “sạch” scandal.


Gần đây, trang thông tin uy tín của Hàn Quốc - Dispatch đã đăng tải những bức ảnh thân mật của Kim Yuna và cầu thủ hockey của đội tuyển quốc gia Hàn Quốc Kim Won Jung. Ngay lập tức, thông tin này trở thành tâm điểm chú ý trên các trang báo.

“Nữ hoàng băng giá” Kim Yuna đang hẹn hò 2
Kim Yuna và Kin Won Jung bị bắt gặp hẹn hò.

Theo nhiều nguồn tin, tình yêu của Kim Yuna Kim Won Jung bắt đầu trên sân băng từ 3 năm trước. Chính vì đều có sở thích với sân băng mà cả hai luôn dành cho nhau sự ủng hộ đặc biệt. Cả hai đều là cựu sinh viên của Đại học Hàn Quốc và là thành viên của Trung tâm đào tạo Taeneung. 

“Nữ hoàng băng giá” Kim Yuna đang hẹn hò 3

“Nữ hoàng băng giá” Kim Yuna đang hẹn hò 4
Vì ngại truyền thông nên chuyện hẹn hò giữa 2 người được giấu kín.

Tháng 7 năm ngoái, trong khoảng thời gian Kim Yuna xác nhận trở lại với Sochi, Won Jung đã luôn dành cho bạn gái sự ủng hộ lớn giúp cô vượt qua các khóa đào tạo và huấn luyện. Đặc biệt, thời điểm Yuna bị chấn thương, nam vận động viên nổi tiếng đã ở bên bạn gái và chăm sóc cô. Một số nguồn tin cho biết, Giáng sinh năm ngoái, Kim Yuna Kim Won Jung đã ở bên nhau. 

“Nữ hoàng băng giá” Kim Yuna đang hẹn hò 5
VĐV Hockey Kim Won Jung.

Thông tin Kim Yuna Kim Won Jung hẹn hò nhận được nhiều phản ứng tích cực của công chúng. Nhiều người đã gửi những lời chúc đến cặp đôi về những vinh quang họ mang về cho Hàn Quốc.