Nữ cầu thủ Man City nhận "gạch đá" vì chụp ảnh ăn mừng cùng Van Gaal

, Theo Trí Thức Trẻ 12:00 14/04/2015

Các cầu thủ nữ Man City đã khiến NHM của đội bóng thất vọng khi tới chia vui cùng Louis Van Gaal đồng thời chụp ảnh lưu niệm với HLV này.

Chủ nhật vừa rồi, Man United đã có chiến thắng ấn tượng trước Man City với tỷ số 4-2. Ngay sau đó, HLV Louis Van Gaal cùng vợ và vài người bạn đã cùng nhau đi ăn mừng tại 1 nhà hàng 5 sao ở trung tâm thành phố Manchester. Tại đây, chiến lược gia người Hà Lan đã bất ngờ gặp gỡ những cầu thủ nữ của Man City và điều bất ngờ nhất là chính những cô gái này đã tiến lại chúc mừng ông. Thậm chí, Toni Duggan, tiền vệ nữ của The Citizens và ĐT Anh còn mạnh dạn đòi chụp hình chung với Van Gaal.

Van Gaal ra ngoài ăn mừng cùng vợ và bạn bè.

Ông gặp gỡ và chụp hình chung với các cầu thủ nữ của Man City. Trên trang Instagram sau đó, Toni Duggan (trái) viết: "Heyyy Louis van G!!! Rất vui được chia sẻ với ông".

Tất nhiên, trong bối cảnh Man City vừa thảm bại trước Man United, hành động này của Toni Duggan đến không đúng lúc 1 chút nào. Tấm hình chụp chung giữa họ và HLV Van Gaal được chia sẻ trên Instagram đã nhận được không ít "gạch đá" từ các fan của đội bóng áo xanh. 

Một CĐV của Man City lên tiếng: "Tôi đang cân nhắc mua vé cả mùa giải để xem đội nữ đá. Nhưng sau hôm nay thì tôi không còn phải đắn đo nữa rồi". Trong khi đó, 1 ý kiến khác tỏ ra gay gắt hơn: "Thật là thiếu sự tôn trọng! Họ đáng bị loại bỏ".

Ngay sau đó, Toni Duggan đã phải xóa ảnh và dòng status, kèm theo đó là 1 lời xin lỗi tới NHM Man City. Cô viết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả các fan MCFC về hình ảnh mà tôi đã đăng tải. Tôi muốn nói với mọi người rằng, tôi tự hào là một phần của Manchester City và khoác lên mình chiếc áo của CLB".

Toni Duggan nhận nhiều gạch đá từ fan Man xanh sau khi chia sẻ bức ảnh.

Cho rằng đó là hành động không thể chấp nhận được, các fan Man xanh thậm chí đã yêu cầu tẩy chay nữ tiền vệ của ĐT Anh này.

Về phần HLV Louis Van Gaal, ông cùng vợ và những người bạn đã có 1 buổi tối ăn mừng tràn ngập tiếng cười. Đây được xem là quãng thời gian hạnh phúc nhất của chiến lược gia người Hà Lan kể từ khi dẫn dắt MU. Quỷ đỏ đang thể hiện phong độ ấn tượng với liên tiếp những chiến thắng. Thử thách tiếp theo của Van Gaal và các học trò sẽ là chuyến làm khách khó khăn tới sân nhà của đội đầu bảng Chelsea.

Van Gaal đã có 1 buổi tối vui vẻ bên những người thân.

Trong khi đó, các học trò của ông là Herrera và Mata cũng tận hưởng buổi tối vui vẻ tại 1 nhà hàng khác ở Manchester.

Daley Blind thì có vẻ lẻ bóng sau trận thắng của MU.